หนุ่มเยอรมันบินด่วนมาไทยหวังเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ

หนุ่มเยอรมันบินด่วนมาไทยหวังเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ

หนุ่มชาวเยอรมัน วัย 41 ปี ได้นำภาพรถถ่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อดูคาติ ทะเบียน 2 กง-7551 ชลบุรี ออกประกาศติดตามเบาะแส ทั้งนี้ผู้ที่แจ้งข้อมูลจนสามารถได้รถกลับคืน จะมีรางวัลให้ 10,000 บาท โดยรถคันดังกล่าวถูกแฟนสาวชาวไทยที่คบหานานกว่า 2 ปี ลักไป

จากการสอบถามหนุ่มชาวเยอรมันคนนี้ เผยว่าเขาเดินทางมาประเทศไทย เพื่อหวังจะมาเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่ต้องเจอบิกเซอร์ไพรส์ ห้องสกปรก ข้าวของกระจุยกระจาย มีถุงยางอนามัยทั้งแบบใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้อยู่เต็มห้อง กางเกงชั้นในผู้ชาย และเจลล่อลื่นก็ถูกวางทิ้งไว้ ที่ร้ายยิ่งกว่าคือรถจักรยานยนต์คู่ใจหายไปพร้อมเล่มทะเบียน ตู้เซฟในห้องนอนก็ถูกงัด แหวนทองคำหายไป 2 วง

หนุ่มชาวเยอรมัน เผยด้วยว่า เขาได้รู้จักกับแฟนสาวชาวไทย ผ่านสื่อสังคมออนไลน์พูดคุยกันจนคบหาเป็นแฟน และให้แฟนสาวมาพักอยู่ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในเมืองพัทยา ซึ่งก่อนหน้าที่ยังไม่มี cv ระบาด ตนเองเดินทางไปมาประเทศไทย-เยอรมนี ทุกๆ 3 เดือน และเคยพาแฟนสาวไปอยู่ที่เยอรมนี 3 เดือน แต่เมื่อ cv ระบาด ทำให้เดินทางมาเมืองไทยไม่ได้

เบื้องต้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองพัทยาเพื่อดำเนินคดีกับแฟนสาว และติดตามทรัพย์สินคืน ซึ่ง พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานไปยังหญิงสาวซึ่งอ้างว่าไปพักอาศัยอยู่ที่ จ.กาฬสินธ์ ส่วนรถจักรยานยนต์อยู่กับพี่ชายที่ จ.จันทบุรี และบอกว่าจะนำมาคืนตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.65 จนกระทั่งวันนี้ก็ยังไม่นำมาคืน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ