แม่เตรียม เผยภาพแตงโม นิดา

แม่เตรียม เผยภาพแตงโม นิดา

จากกรณีคดีแตงโม นิดา เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลา 3 เดือน มีกระแสดราม่ามาโดยตลอด ความคืบหน้าล่าสุด เพจข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวในรายการโหนกระแส กรณีทนายเดชา ร้องปปช. สอบจริยธรรม ว่า คดีแตงโมเป็นคดีที่สำคัญ คุณแม่ได้มาร้องให้พรรคช่วยในเรื่องคดี ซึ่งเป็นนโยบายของพรรคตั้งแต่ตอนตั้งพรรคขึ้นมา ซึ่งมีนโยบายในเรื่องการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม ปกป้องคนจน ซึ่งเป็นนโยบายพรรคที่ตนต้องทำ มีหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชน ไม่ใช่มีหน้าที่ในสภาอย่างเดียว คำว่า ส.ส. มีความหมายค่อนข้างลึกซึ้ง

ส่วนกรณีทนายเดชาร้องเรียน ก็ร้องไป ตนพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมในการตรวจสอบ ผิดก็ยอมรับผิด แต่ส่วนที่ทนายเดชา บอกให้ตนเป็นศ_ ตนก็ไม่รุ็จะไปร้องใคร เพราะทนายเดชา ไม่ได้เป็นส.ส. จะไปร้องสภาทนายความ ก็เหมือนไปรังแกเขา ก็ไม่เหมาะ นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า ที่บอกว่ามีพฤติกรรมอั้งยี่ซ่อ_โจร ก็ดูจะเกินไป ตนไม่ได้มีพฤติกรรมขนาดนั้น ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยฆ่_ใครแม้แต่ศ_เดียว และยังไม่เคยสั่งฆ่_ใคร เราแค่ปกป้องผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุ 67 อย่าง 68 ที่เป็นความดันโลสูง และเป็นโจทย์คนเดียวที่จะทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม ทั้งนี้ตนได้ปรึกษาคุณแม่แล้ว โดยอาทิตย์หน้าคุณแม่ จะเปิดเผยสภาพศ_แตงโมด้วยตัวเอง ซึ่งคุณแม่จะไม่ฟ้องร้องใคร

ส่วนกรณีถอดบัตรส.ส. แล้วเหมือนจะร้องไห้ ยอมรับว่ามีความอึดอัด เหมือนโดนรุม ที่หนักที่สุดคือมายื่นเรื่องกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ กล่าวหามีพฤติกรรมอั้งยี่ซ่อ_โจร ตนถึงกับเข่าทรุด ส่วนที่บอกว่าทำคดีสำเร็จจะลาออกเองนั้น หากศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องไต่สวนมีคำพิพากษาให้ชื่นใจ ตนก็พอใจแล้ว ด้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยืนยันพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกคน โดยได้บรรจุวาระประชุมในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ และจะเชิญทนายเดชา ส.ส.เต้ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง มาชี้แจงรายละเอียด

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ