แม่ร่ำไห้ ลูกสาว ม.3 หายจากบ้าน หลังแชทคุยหนุ่มวัย 35 ในเฟซบุ๊กไม่กี่เดือน

แม่ร่ำไห้ ลูกสาว ม.3 หายจากบ้าน หลังแชทคุยหนุ่มวัย 35 ในเฟซบุ๊กไม่กี่เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เสาวณิต อนันตไพบูลย์ อายุ 40 ปี ได้นำข้อความแชทสนทนาผ่านเฟซบุ๊กของลูกสาวและชายคนหนึ่งมาเปิดเผยกับสื่อ หลังเชื่อว่าเป็นคนหลอกล่อลักพาตัวลูกสาว ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.3 หายไป ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมา โดยไม่สามารถติดต่อได้

น.ส.เสาวณิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนออกไปทำงาน ส่วนยายก็ออกไปขายขนม พอกลับมาก็ไม่เจอลูกสาวแล้ว พบเพียงโทรศัพท์มือถือถูกทิ้งเอาไว้ที่บ้าน เมื่อเปิดดูในมือถือของลูกสาวก็พบข้อความแชทเฟซบุ๊ก มีผู้ชายชื่อแดน ที่รู้จักกับลูกสาวทางเฟซบุ๊กเพียงไม่กี่เดือน ได้มาหลอกล่อนัดแนะให้ลูกสาวออกไปหา ก่อนที่ลูกสาวจะหายตัวไปติดต่อไม่ได้จนถึงขณะนี้

ตนกลัวว่าลูกสาวจะถูกหลอกล่อไปทำอะไรไม่ดีหรืออาจได้รับอันตราย จึงได้นำข้อความแชทในเฟซบุ๊ก ไปแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยตามหาลูกสาว และอยากฝากถึงชายคนดังกล่าวหากยังมีสำนึกสงสารพ่อแม่ ก็ควรจะพาน้องกลับมาส่งที่บ้านเพราะตอนนี้ครอบครัวทุกข์ใจมาก หากพากลับมาส่งบ้านอย่างปลอดภัยก็จะไม่เอาเรื่อง

ด้านนางสุวลี อนันตไพบูลย์ ยายของน้องพลอย กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังทราบว่าหลานสาวหายไปก็รู้สึกตกใจมากจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะกลัวหลานถูกพาไปทำอะไรไม่ดี หรืออาจพาไปขาย ที่สำคัญกลัวหลานจะถูกทำร้าย จึงอยากให้ตำรวจช่วยตามหาหลานสาวด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ