งามราวกับนางในวรรณคดี เปิด 8 ดาราคนดังสวยในชุดไทย รำบวงสรวง

งามราวกับนางในวรรณคดี เปิด 8 ดาราคนดังสวยในชุดไทย รำบวงสรวง

แต่งองค์ทรงเครื่อง งดงามในชุดไทย ร่วมงานบวงสรวงชื่อดังแต่ละจังหวัด บอกเลยว่างดงามราวกับนางในวรรณคดี จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 พิงกี้ สาวิกา เปิดกันที่นางเอกสาวลูกครึ่งหน้าคม เมื่อไม่นานมานี้ สาวพิ้งกี้ แต่งองค์ทรงเครื่อง รำบวงสรวง เทวาภิเษกกำไลมนต์ ท้าวกุเวรเวสสุวรรณราชา ร่วมรำตะบองกันถวายได้อย่างอ่อนช้อย สง่างามในชุดไทยห่มสไบ 2 ชาย จัดเต็มทั้งเครื่องประดับสีทองอร่าม ราวกับนางในวรรณคดี

อันดับที่ 7 แม็กกี้ อาภา งดงามราวกับนางในวรรณคดี สวมชุดไทยเทาเงินสวยงาม ในงานบวงสรวงองค์พิฆเนศ นอกจากนี้ยัง ร่วมงานบวงสรวงสามมหาราช มาในชุดไทยสีหวาน ไม่ต้องเติมแต่งเครื่องสำองค์ให้ดูเยอะ ก็สมกับความเป็นหญิงไทยมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 พิม พิมประภา นางเอกสาวหวานจากช่องหลากสี สวมชุดไทยสีส้มและผ้าซิ่นพื้นเมือง สวมใส่กระบังหน้า ราวกับนางวรรณคดี โชว์ลีลาร่ายรำ อ่อนช้อย บวงสรวงองค์หลวงปู่ วิรูปักโข นาคราช ไม่ต้องแต่งแต้มอะไรเยอะก็สวยสะกดทุกสายตา

อันดับที่ 5 แพนเค้ก เขมนิจ ได้มีโอกาสทำพิธีรำบวงสรวงสักการะท้าวมหาพรหม สวมชุดไทยนาฏศิลป์และเครื่องประดับนางสุดประณีต แถมสาวแพนเค้กยังร่ายร่ำได้อย่างอ่อนช้อยงดงามสวยสะกดทุกสายตา ราวกับนางในวรรณคดีกันเลยละจ้า

อันดับที่ 4 ปราง กัญญ์ณรัณ งดงามแบบไทยๆ เดินทางไปร่วมรำในพิธีบวงสรวง พญาศรีสัตตนาคราช ณ บริเวณลานพญาศรีสัต-ตะ-นัก-คะ-ราช มาในชุดไทยสีเขียวโบราณกับเครื่องประดับสีเหลืองทอง ทำให้สาวปรางนั้นดูโด่ดเด่น ไม่ต้องเติมแต่งเครื่องสำองค์ให้ดูเยอะ ก็สวยสะกดทุกสายตา แถมการร่ายรำดูอ่อนช้อราวกับนางในคดีกันเลยละจ้า

อันดับที่ 3 เบลล่า ราณี สวยงามดั่งนางในวรรณคดี โดยสาวเบลล่าได้ถูกเชิญไปงานบวงสรวงอยู่บ่อยครั้ง โชว์ลีลาร่ายรำ สุดอ่อนช้อย อย่างตอนพิธีบวงสรวงหอแก้วเฉลิมพระเกียรติ สวมชุดไทยชุดสีเทาเงิน มาพร้อมกับเครื่องประดับดูน้อยชิ้นแต่ดูโด่ดเด่นไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็งดงามมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวลูกครึ่งสวยหน้าหวาน โดยสาวญาญ่านั้นได้มีโอกาสร่วมงานรำบวงสรวงบ่อยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบูชาพญานาค ที่ป่าคำชะโนด แปลงโฉมเป็นแม่ย่าศรีปทุมมา ส่วมชุดไทยสีเขียวมรกต สุดงดงาม หรือแม้กระทั่งเปิดตัวภาพยนต์ นาคีภาค 2 ก็สง่าในชุดไทยสีแดงสด ยังไม่นับรวมกับชุดไทยอื่นๆ ในงานบวงสรงก็สวยสะดุดตาไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าคนจะสวยใส่อะไรก็สวย

อันดับที่ 1 แต้ว ณฐพร นักแสดงสาวที่ได้รับเชิญไปงานบวงสรวงอยู่บ่อยครั้ง บอกเลยว่าแต่ละชุดนั้นสวยงามอลังการมาก อย่างงาน บวงสรวงถวายพระธาตุนาดูน มาในชุดขอมสีเขียวมรกต หรืองานบวงสรวง พญาศรีสัตตนาคราช สวมชุดเจ้าแม่นาคสีขาวบริสุทธิ์ แต่ไม่ว่าจะชุดไหนสาวแต้วก็สวยจะละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ