ส่อง 8 ดาราเด็ก ที่โตมาแล้วฮอต

ส่อง 8 ดาราเด็ก ที่โตมาแล้วฮอต

สวยสง่า ราศีจับ ส่อง 8 ดาราเด็ก ที่โตมาแล้วฮอต ในวงการบันเทิงบ้านเรา ก็มีหลายคนครับ ที่แจ้งเกิดตั้งแต่เด็กยันโต แต่ก็มีบางคนครับ ที่ตอนเด็กไม่ค่อยดังเท่าไหร่ แต่พอโตมากลับปังแบบสุด ๆ ซึ่งจะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกสาวสุดฮอตรายนี้ เข้าสู่วงการตั้งแต่สมัยประถมแล้ว ก่อนจะมาโด่งดัง ในฐานะนางเอกภาพยนตร์ เรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก ซึ่งตั้งแต่นั้นมา สาวใบเฟิร์นก็มีผลงานปัง ๆ อีกมากมาย จนกลายเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวครับ ที่มีงานรุมเพียบตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีเลยทีเดียว

7. โฟกัส จีระกุล ในตอนนั้น คงไม่มีใครไม่รู้จัก น้อยหน่า จากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน อย่างแน่นอน เพราะโด่งดังเอามาก ๆ ครับในยุคนั้น จากวันนั้นจนถึงวันนี้ สาวโฟกัสโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แถมยังสวยสระพรั่งมากขึ้นทุกวัน มีละครให้แฟน ๆ ได้รับชมอยู่เสมอครับ

6. เจนี่ อัลภาชน์ ปัจจุบันสาวเจนี่นั้น ถือเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของวงการ แต่เมื่อย้อนกลับไปในอดีต สาวเจนนี่แจ้งเกิด จากการเป็นนางเอกเอ็มวี เพลง Only You ตั้งแต่สมัย ม.ต้น แม้ปัจจุบันสาวเจนี่จะมีลูกสาวแล้ว แต่หน้าตาของเธอยังดูเด็กมาก บวกกับหุ่นที่เป๊ะปังสุด เรียกได้ว่ายังฮอตไม่แพ้เมื่อก่อนเลยครับ

5. ศรีริต้า เจนเซ่น ดาราสาวลูกครึ่งรายนี้ เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 ปีแล้วครับ โดยการเป็นนางแบบและนางเอกเอ็มวี แถมความสวยเป๊ะของเธอ ยังทำให้เธอนั้น ขึ้นแท่นเป็นนางเอกในยุคหนึ่งอีกด้วย ถึงปัจจุบันสาวริต้า จะแต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ออร่าความสวยสง่า ก็ไม่เคยเลือนหายไปจากเธอเลย

4. ขวัญ อุษามณี นางเอกสาวหน้าตุ๊กตา เข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่ตัวยังเล็ก ๆ อยู่เลยครับ จนไต่ระดับตัวเอง ขึ้นมาเป็นนางเอกได้ในที่สุด กระทั่งทุกวันนี้ สาวขวัญก็ยังรับบทนางเอกอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยความสวย ที่เพิ่มมากขึ้น แถมฝีมือการแสดง ก็ไม่เป็นสองรองใครอีกด้วยครับ

3. พลอย เฌอมาลย์ นางเอกสายแซ่บคนนี้ ได้เดบิวต์วงการบันเทิง ด้วยอายุประมาณ 12 ปีครับ โดยสมัยนั้น ใคร ๆ ต่างก็รู้จักเธอ ในฐานะน้องสาวของ นุ่น สินิทธา แต่ด้วยความสวย บวกกับความสามารถที่เกินตัว จึงทำให้เธอโด่งดัง เป็นที่รู้จักของเหล่าแฟน ๆ จนก้าวมาเป็นซุปตาร์ตัวแม่อย่างทุกวันนี้

2. พิ้งกี้ สาวิกา ตอนเด็ก ๆ หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้มทีเดียวครับ แถมอายุได้เพียง 7 ขวบก็เริ่มเข้าวงการแล้ว ซึ่งหากใครที่ชอบดูละครจักร ๆ วงศ์ ๆ คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวพิ้งกี้มาบ้างครับ ยิ่งพอโตขึ้นมาแล้ว ยิ่งสวยแซ่บครบเครื่องสุด ๆ ถึงขนาดโกอินเตอร์ ไปเป็นนางเอกในวงการบอลลีวูดอีกด้วย

1. ญาญ่า อุรัสยา ใครรู้บ้างครับว่า นางเอกสาวซุปตาร์แห่งยุค เริ่มเข้าสู่วงการตอนอายุ 14 ปี ด้วยการแสดงโฆษณา จินี่ ยังแคร์ ซึ่งหลังจากนั้น สาวญาญ่า ก็ได้ใช้ความสามารถที่มี บวกกับความสวยน่ารัก พิชิตใจคนดูทั้งประเทศ จนกลายเป็นซุปตาร์สาว ที่ได้รับขนานนามครับว่า เป็นเจ้าหญิงคนใหม่แห่งวงการบันเทิง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ