แต๊ง พงศกร พูดชัดเป็นรูปอะไร ภาพลับแตงโมหลุดออกมา

แต๊ง พงศกร พูดชัดเป็นรูปอะไร ภาพลับแตงโมหลุดออกมา

เกิดเป็นประเด็นอีกครั้ง ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยว่า หลังจากที่กระติกจบการสัมภาษณ์ในรายการโหน มีนักข่าว 3 ช่องขอสัมภาษณ์กระติก ทั้งไทยรัฐทีวี ช่อง 3 และ อมรินทร์ทีวี อยู่ ๆ ไลน์แตงโม ก็วิดีโอคอลมาหา กระติก

และส่งภาพไม่ควรเปิดเผย นักข่าว 3 ช่องเห็นหมด ถ้าหวังดีทำไมต้องเอาภาพน้องและเอามาทำแบบนี้ นักข่าวเล่าว่ากระติกก็ตกใจ ร้องอุ้ย แล้วกดวาง

ล่าสุดหนุ่ม แต๊งค์ พงศกรอดีตแฟนหนุ่มของ แตงโม ได้ออกมาเผยให้กระจ่างแล้ว ว่าภาพลับ แตงโม หลุดเป็นรูปอะไร โดย แต๊งค์ ในรายการ ถกไม่เถียง ว่า คนที่เห็นจะมีนักข่าว 3 คน ผมโทร ไปที่นักข่าวเลย รู้จักกับสื่ออยู่แล้ว ผมโทร

ไปถามว่าคนไหนเป็นคนเห็น ผมคุยกับเขาแล้วถามว่าเป็นภาพอะไร ได้คำตอบชัดเจนว่า เป็นรูปที่เคยโพสต์ในอินสตาแกรมของแตงโมอยู่แล้ว แต่ในอินสตาแกรมเป็นภาพนิ่ง ซึ่งเป็นภาพถ่ายแบบเซ็กซี่ ส่วนที่ บังแจ็ค เปิดให้ กระติก ดูตอนวิดีโอคอล

เป็นคลิปเบื้องหลังตอนถ่ายแบบภาพนิ่งเหล่านั้น ภาพนิ่งเป็นภาพนู้ด ไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไร แต่พอเบื้องหลังและเป็นคลิปเคลื่อนไหวเลยอาจดูไม่เหมาะสม ดูเหมือนน่าเกลียด ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องน่าเกลียดอะไรเลย เขาแค่ถ่ายเพื่อชื่นชมร่างกายตัวเองเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลบางส่วน รายการ ถกไม่เถียง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ