เอ็ม บุษราคัม ย้อนชีวิตบ้านจนแบบติดลบ ต้องกินข้าวคลุกน้ำปลา

เอ็ม บุษราคัม ย้อนชีวิตบ้านจนแบบติดลบ ต้องกินข้าวคลุกน้ำปลา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่มีคนติดตามทางโซเชียลมีเดียเยอะ สำหรับตระกูล วงษ์คำเหลา ด้วยความที่เป็นครอบครัวสายฮา ก็จะมีคอนเทนต์อารมณ์ดีให้คอยติดตามอยู่ตลอด ยิ่งลูกสาวคนโตของบ้านอย่าง เอ็ม บุษราคัม มาทำช่องยูทูบด้วยแล้ว คนก็ยิ่งติดตามกันอย่างเหนียวแน่น ล่าสุด 1 มิถุนายน 2565 ถือเป็นฤกษ์งามยามดีเข้าสู่เดือนใหม่

เมื่อเอ็มมาเปิดใจคุยเรื่องครอบครัวผ่านช่องยูทูบของ นิกกี้ ณฉัตร โดยมีการเล่าถึงชีวิตที่ผ่านมาของตัวเองตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งในช่วงหนึ่งมีการพูดถึงพ่อหม่ำกับแม่มดเกี่ยวกับตอนที่มีประเด็นอำเรื่องซื้อบ้านให้ภรรยาน้อยที่เชียงราย 4 ล้านบาทด้วย เอ็ม เล่าว่า คุณแม่เป็นจริงเป็นจัง บ้านแทบพัง แม่โทร. มาบอกว่าถ้าแม่หย่ากับพ่อ เอ็มต้องอยู่กับพ่อ ให้คอยดูพ่อไว้ เป็นเรื่องเป็นราว

จนเอ็มต้องบอกว่าถ้าคนนั้นมันมีจริง ๆ แม่จะยอมให้เขาเสวยสุขเหรอ แม่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพ่อมาตั้งกี่ปี ถ้าหย่าสมบัติก็จะต้องไปตกอยู่ที่คน ๆ นั้น การเอาคืนที่ดีที่สุดคือ แม้ห้ามหย่า นั่งบัลลังก์ไว้ ไม่ต้องให้เขาขึ้นมาแทนแม่ จากนั้นแม่ก็เลยบอกว่า แม่จะสู้อีกครั้ง ซึ่งเอ็มก็โทร. ไปบอกพ่อว่าแม่เป็นจริงเป็นจังมาก ทั้งที่เป็นเรื่องอำกัน เมื่อถูกถามว่าตอนที่เอ็มเกิดมาบ้านรวยหรือยัง

เอ็ม ตอบว่า ต้องใช้คำว่าไม่ใช่จนธรรมดา จนแบบติดลบ เพราะตอนที่แม่มีเอ็ม แม่กินข้าวคลุกน้ำปลาแล้วนั่งร้องไห้ ไม่มีเงินแม้แต่สักบาทเดียวที่จะไปซื้อปลากระป๋องมากิน มีครั้งหนึ่งมีแล้วอยากกินทุเรียน ก็ไปยืนร้องไห้อยู่หน้าแผงขายผลไม้ หลังจากเอ็มออกมาก็ยิ่งหนักเข้าไปอีก มีตอนไม่พร้อม แต่โชคดีที่ยังเก็บเอ็มไว้ ได้กิน แม่แค่ไม่กี่วัน

จากนั้นก็กินผสมน้ำเปล่า ซึ่งมีหลายคนพูดว่าอิจฉาเอ็มที่ได้เป็นลูกหม่ำ แต่ไม่เห็นมีใครมาอิจฉาตอนที่เอ็มกินผสมน้ำหรือตอนแม่กินข้าวคลุกน้ำปลาเลย กว่าจะมาถึงจุดนี้ครอบครัวผ่านทุกข์ผ่านสุขมาเยอะ เอ็ม เผยว่า ภูมิใจในตัวคุณพ่อมากที่สุด ยอมรับว่าตอนเด็กๆ ไม่อยากเกิดมาเป็นลูกพ่อ เพราะใคร ๆ ก็ล้อเอ็ม ทำไมจะต้องมาเป็นตัวตลก โดนล้อหลาย

อย่างเช่น เฮ้ย ลูกหม่ำ ลาว วันนี้กินปลาร้ามาหรือยัง กินข้าวสวยได้ด้วยเหรอ พ่อเป็นตลก เล่นตลกให้ดูหน่อย ล้อทุกวัน แต่เอ็มก็เงียบ ทำให้การใช้ชีวิตวัยเด็กของเอ็มถูกพรากไป เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งตอน ป.6 เพื่อนคนหนึ่งมาล้อ ซึ่งวันนั้นเอ็มอารมณ์ไม่ดีอยู่ด้วย ก็เลยจับคอเสื้อแล้วตีปากคนที่ล้อ พูดอีกก็ตีปากอีก จนคนนั้นขอโทษ จากนั้นมาคนที่ล้อก็ไม่เคยเดินเฉียดเอ็มอีกเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ