เจ้าบ่าวเล่านาที แต่งงานได้แค่คืนเดียว ตื่นเช้ามา เจ้าสาว หอบสินสอดหนี

เจ้าบ่าวเล่านาที แต่งงานได้แค่คืนเดียว ตื่นเช้ามา เจ้าสาว หอบสินสอดหนี

จากกรณีนายสุทธิชัย อายุ 29 ปี ชาว จ.เลย ถูกนางสี หญิงชาวลาวเป็นแม่หม้ายลูกติดหลอกแต่งงาน ก่อนหอบเอาเงินสินสอดและเงินผูกแขน จำนวน 36,000 บาท หลบหนีไป

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกันได้เพียง 1 วัน โดยเช้าวันรุ่งขึ้นหลังแต่งงาน นางสีอ้างว่าจะพาลูกชายอายุ 5 ขวบ และแม่ไปทำธุระที่ จ.นครพนม จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

นายสุทธิชัย เปิดเผยว่า รู้จักกับนางสีได้เพียง 10 วัน ตอนที่อีกฝ่ายมาเยี่ยมแม่ที่แต่งงานกับคนในหมู่บ้าน ทางครอบครัวเห็นว่าตนถึงวันจะต้องมีครอบครัวแล้ว จึงมีการพูดคุยกันและนางสีก็บอกว่าชอบตน และเป็นฝ่ายรบเร้าให้แต่งงาน เรียกค่าสินสอด 25,009 บาท และทอง 1 บาท แต่ทองยังไม่ได้ให้

ซึ่งงานแต่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม และวันเข้าหออีกฝ่ายก็เอาลูกมานอนคั่นกลาง จะขอมีอะไรด้วยก็ไม่ยอม บอกต้องไปทำธุระแต่เช้า จนเช้าวันรุ่งขึ้นขอออกไปทำธุระที่ จ.นครพนม บอก 2-3 วันจะกลับ แต่สุดท้ายติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงเชื่อว่าตนถูกหลอกแล้ว เพราะแม่นางสีก็หอบเอาทรัพย์สินของสามีหนีไปด้วย คาดว่าหนีข้ามไปลาวแล้ว

นายสุทธิชัย ได้เผยนิสัยของ นางสี ว่ามีลักษณะขู่ทำร้ายตนและครอบครัว ทำให้อยู่กันอย่างหวาดระแวง จึงอยากให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ก็ให้โอกาสกลับมาแล้ว

ขอบคุณภาพจากก ข่าวเช้าช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ