แซน วิศาพัช โดนจับโป๊ะหลังออก โหนกระแส

แซน วิศาพัช โดนจับโป๊ะหลังออก โหนกระแส

เรียกได้ว่าโซเชียลต่างก็จับตามอง หลังจากที่เมื่อวานนี้ (1 มิถุนายน 2565) แซน วิศาพัช ผู้ ต้อง หา 1 ใน 5 คนบนเรือ คดีการจากไป แตงโม ได้มาออกรายการ โหนกระแส ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดย แซน วิศาพัช ได้มาให้สัมภาษณ์กับ หนุ่ม กรรชัย ในรายการพร้อมกับ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือ ทนายตุ๋ย ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของเธอ งานนี้ชาวเน็ตก็มีการจับโป๊ะ แซน ได้ถึง 3 เรื่องใหญ่ๆ เริ่มจาก ประเด็นที่ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ได้รับแต่งตั้งจาก นางภนิดา แม่แตงโม ให้มาเป็นที่ปรึกษาในคดี ออกมาเปิดเผยข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า พบคราบเลือ แตงโม 2 จุด อยู่บนเสื้อผ้า 1 ใน 5 คนบนเรือ

ซึ่ง แซน"ตอบว่า คราบ 2 จุด ให้ กระติก มาพูดดีกว่า เป็นเรื่องกระติก ให้กระติกพูด เพราะเรื่องนี้ชี้แจง ให้การกับตำรวจหมดแล้ว รายละเอียดไม่มีอะไรเลย ไปถามกระติกดีกว่า ด้านทนาย แซน เสริม ไม่ใช่เลือ_จากการทำกระทำกับแตงโม ทางเราพูดตามหลักฐานทางนิติเวช การมีคราบเลือ_ไม่ได้บอกว่า เป็นการทำ ร้ายร่ าง กาย ทนายบอกรู้มีคราบเลือ_ที่เสื้อกระติกจริง ส่วนเลือ_แตงโมไหม ต้องถามกระติก โดย หนุ่ม กรรชัย ก็พูดออกมาทันทีเลยว่า ผมยังไม่ได้บอกชื่อเลยว่าเป็นใครที่มีเลือ_ติดอยู่ที่เสื้อ ทำให้ชาวเน็ตมองว่านี่ก็เป็นการโป๊ะแล้ว 1 ครั้ง

ส่วนโป๊ะครั้งที่ 2 คือเรื่องที่มีคลิปวีดีโอเผยแพร่ออกไปว่ามีคนบนเรือพกมี_ K2 เพื่อนำมาใช้เปิดขวดไวน์ แซน ก็ตอบว่า เธอไม่เคยเห็นมี_หรือตอนขณะเปิดขวด เพราะตอนมาถึงเรือขวดไวน์เปิดอยู่แล้ว ต้องลองถาม จ๊อบ เพราะจ๊อบดูแลด้านนี้ เขาคือคนเปิดขวดไวน์ งานนี้เลยระบุชี้ชัดได้แล้วว่าใครทำหน้าที่อะไรบนเรือ และโป๊ะครั้งที่ 3 ก็คือการที่พูดเรื่องนี้อยู่ดีๆ ปอ ก็ไลน์มาบอกกับแซนว่า ขวดแชมเปญบนเรือเปิดด้วยมือได้ไม่ต้องใช้ที่เปิด งานนี้เลยกลายเป็นว่าชาวเน็ตงงงวยว่าใครเปิดขวดกันแน่ และทำไมถึงรีบแก้ต่างอย่างทันถ่วงที อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาของชาวเน็ตเท่านั้น คงต้องรอให้ความจริงกระจ่างต่อไป

ขอบคุณ ภาพจากโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ