ทนายเผย แอนนา ขอเลื่อนบินกลับไทย

ทนายเผย แอนนา ขอเลื่อนบินกลับไทย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนลน์จากกรณีพิธีกรชื่อดัง เเอนนา ถูกออกหมายจับคดีลอตเอร์รี่ทิพย์ ระบุว่า มีส่วนร่วมกับเว็บไซต์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่ประกาศขายสลาก แต่ไม่มีสลากตัวจริง

ซึ่งขณะนี้ เเอนนา อยู่ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ แต่เธอได้ออกมาชี้แจงเบื้องต้นแล้ว ยืนยันเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ ได้รับเงินงวดละ 100,000 บาท พร้อมให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน และเตรียมจะออกมาชี้แจงเรื่องราวต่าง ๆ อีกครั้ง

เมื่อเดินทางกลับถึงเมื่องไทยทันที วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ทนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของ แอนนา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เรียน แฟนคลับ คุณแอนนา ทีวีพูล ที่รักทุกท่าน คุณแอนนา ขอเลื่อนเที่ยวบินกลับมาประเทศไทย

เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน จากวันที่ 2 มิถุนายน 2565 เป็นวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ครับ เนื่องจากมีอาการไม่สบายกะทันหัน หากมีความคืบหน้า ผมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ ต่อมาทางแอนนา ได้โพสต์ภาพตรวจ ATK

พร้อมข้อความชี้แจงสาเหตุที่เลื่อนบินกลับไทย โดยระบุว่า เนื่องจากมีอาการไข้ต่ำๆ ตอนแรกคิดว่าเข้ารอบ แต่ไปตรวจซ้ำแล้วไม่เป็นนะคะ เพราะเพิ่งเป็นไปตอนเมษา ตรวจซ้ำอีกทีละไม่ขึ้น ขึ้นแค่อันเดียว เลยเลื่อนออกเป็นวันอาทิตย์กลับถึงไทยเช้าวันจันทร์ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ