ออร่านางเอกจับ ส่อง 7 คนดังมีลูกสาว สวยระดับซุปตาร์

ออร่านางเอกจับ ส่อง 7 คนดังมีลูกสาว สวยระดับซุปตาร์

ออร่านางเอกจับ ส่อง 7 คนดังมีลูกสาว สวยระดับซุปตาร์ บางคนก็ถึงขนาดเข้าวงการในฐานะนางเอกกันแล้วด้วย แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 ไมค์ ภิรมย์พร

นอกจากการเป็นศิลปินและเกษตรกรที่ตั้งใจในทุกบทบาทแล้ว ไมค์ ภิรมย์พร ศิลปินลูกทุ่งดังก็เป็นคุณพ่อลูกสามอย่าง เมย์ เมย์วดี, แกรมมี่ กาญจนา และ มิ้ว พรพิมล อีกด้วย แถมลูกสาวทั้งสามก็โตเป็นสาวสวยสะพรั่งกันอย่างมาก

แถมอนาคตไกล ได้เรียนต่อได้เรียนต่อต่างประเทศ ในขณะที่ล่าสุด น้องเมย์ ลูกสาวคนโต ก็กำลังจะสละโสดแล้ว น่ายินดีและภูมิใจแทนพ่อไมค์ไม่น้อยเลยหละค่ะ

6 กระรอก เชิญยิ้ม

ทำเอาฮือฮาหนักมากทีเดียวหลังตลกดัง บอล เชิญยิ้ม ออกมาอัพเดทรูปอวยพรวันเกิด น้องฌานอล ลูกสาวของเพื่อนรัก กระรอก เชิญยิ้ม ในโซเชียลส่วนตัว จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก และแห่พากันแชร์รูปสาว ฌานอล กันอย่างล้นหลาม

รวมไปถึง อเล็กซ์ซานเดรีย ลูกสาวอีกหนึ่งคนด้วย บอกเลยว่าสวย สดใสเทียบขั้นนางเอกกันทั้งคู่ และยังถูกทาบทามเข้าวงการทั้งพี่ทั้งสองเลยทีเดียว

5 นุ่น ดารัณ

นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ที่ก็มีลูกสาวสุดเลิฟอย่างสาว มุก ภริม ที่ตอนนี้โดตเป็นสาวสวยไม่แพ้คนไหน ยิ่งมองก็ยิ่งมีเสน่ห์ แถมตอนนี้ก็ยังได้เดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการในฐานะนางเอกน้องใหม่เป็นที่เรียบร้อย และผลงานที่ผ่านมาก้มีเรื่อง สูตรรักแซ่บอีหลี ซิทคอมเรื่อง รักเดียว แต่จะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีกในอนาคต ก็ต้องรอติดจตามกันได้เลยค่ะ

4 ขวัญ ขวัญฤดี

กับสามีสุดที่รัก อย่าง ปู อนุวัฒิ ที่มีลูกสาวคนสวยอย่าง หยดน้ำ นัดดาภรณ์ มาเป็นดวงใจในชีวิต และแน่นอนว่าแม่สวยขนาดนี้ ลูกก็เลยสวยได้แม่มา แบบไม่มีที่ติ รับดีเอ็นเอหน้าหวานจากคุณแม่อดีตนางเอกมาเต็ม ๆ โดยมีดวงตากลมโตสวยสะกดให้หลงได้ง่าย ๆ

การเรียนก็เริด เป็นดาวเด่นของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ล่าสุดได้ยินมาว่าน้องหยดน้ำกำลังจะมีผลงานละครออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย งานนี้ใครชื่นชอบเธอก็อย่างลืมติดตามกันนะคะ

3 พีท ทองเจือ

พระเอกในตำนาน ที่ยังคงรับงานแสดงและอยู่ในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ แถมตอนนี้กลายปเ็นคุณพ่อที่มีลูกสาวสุดสวยถึง 2 คนคือ น้องเซย่า กับ น้องมิย่า รวมไปถึงมีลูกชายอีกหนึ่งคนคือ น้องโรเตอร์ แต่ที่ถูกพูดถึงอย่างมากก็คงจะเป็นลูกสาวทั้งสอง ที่โตเป็นสาวเต็มตัว และสวยสุดๆ บางคนขึ้นขนาดเข้าวงการเป็นนักร้องเสียงใส ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรักไม่ใช่น้อยหละค่ะ

2 เจ เจตริน

รักร้องในตำนานอีกหนึ่งของที่หลายคนยังคงพูดถึงลูกสาวของเขาจากภรรยาเก่า อย่าง เจด้า จิดาริน ที่ไปเติบโตที่ต่างแดน และเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย เพราะด้วยความสวยที่เตะตาผู้จัดหลายๆท่าน แถมตอนนี้ก็โตสะพรั่ง สวยมีเสน่ห์สุดๆ กลายเป็นพี่สาวคนโตที่เหล่าหนุ่มๆอย่าง เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ต้องพากันหวงไม่ใช่เล่นอย่างแน่นอน

1 อ่ำ อัมรินทร์

นักสแดงมากความความสามารถ ที่ใครก็ต้องพูดถึงลูกสาวของเขา อย่างน้อง แอลลี่ อชิรญา คนนี้อย่างแน่นอน เพระตอนนี้เธอได้กลายเป็นไอดอลสาว มีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันอย่างมากมาย แถมยังสวยเทียบขั้นญาญ่า มีผลงานละครหลายต่อหลายเรื่อง เรียกได้ว่าเก่งไม่แพ้คุณพ่อเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ