คุณยายน่ารักแข็งแรง เปิด 5 คุณยายดาว Tiktok คนดัง วัยเก๋า

คุณยายน่ารักแข็งแรง เปิด 5 คุณยายดาว Tiktok คนดัง วัยเก๋า

บอกเลยว่าอายุนั้นเป็นเพียงแค่ตัวเลขเลยจริงๆ แม้ว่าอายุจะมากแล้วแต่ยังแข็งแรงร่าเริง ออกมาทำคลิปคอนเทนต์สนุกลงบนที่ Tiktok จนกลายเป็นเน็ตไอดอล จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลย

คลิป

อันดับที่ 5 คุณย่าวิมล สุวรรณรัตน์ คุณย่าสุดอบอุ่น ดาวTiktok วัยชรา จากช่องรุงรังไดอารี่ บอกเลยว่าน่ารักอารมณ์ดีและยังชื่นชอบกระต่ายเป็นชีวิตจิตใจ เห็นแบบนี้อายุปาเข้าไป 83 ปีแล้ว แต่ยังแข็งแรง ขับ 3 ล้อได้อย่างสบายๆ ยังทำงานและเป็นถึงเจ้าของโรงเรียนบรรจงรัตน์ในจังหวัดลพบุรี ออกมาเล่นทำคอนเทนต์สุดน่ารักเรียกรอยยิ้ม ลงบนTiktok รวมกับหลานๆ โดยคุณย่ามีเสียงที่นุ่มนวลฟังแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น มากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 คุณยายลูซี่ อารี คุณยาย ดาวTiktok วัยเก๋า มักจะถ่ายคลิปตลกๆ ร่วมกับหลานชาย ลงบนโซเชียลมีเดีย มาพร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มเสมอ ทำคอนเท้นต์สุดฮา จนหลายคนที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ บอกเลยว่าแต่ละคลิปนั้นมียอดคนดูถึงหลักล้าน แม้ว่าวันนี้คุณยายได้จากไปอย่างสงบแล้ว แต่ว่าคุณยายก็ได้สร้างเสียงหัวเราะไว้ให้แฟนๆได้คิดถึง

อันดับที่ 3 คุณยายมารศรี ดารารุ่นอาวุโสผ่านผลงานมาแล้วทุกบทบาท ปัจจุบันเกษียนตัวเองหันมาเริ่มเล่น Tiktok ร่วมกันลูกหลาน แม้ว่าจะอายุ 101 ปีเข้าไปแล้ว แต่ยังแข็งแรงสดใสอารมณ์ดี ความจำเป็นเลิศพูดจาฉะฉานชัดเจน สามารถออกสเต็ปเเดนซ์ได้อย่างคล่องแคล้ว บอกเลยว่าอายุนั้นเป็นเพียงตัวเลขเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 คุณยายบัวเกี๋ยงและคุณยายแหม่ม สองเพื่อนซี้ ดาว TikTok คุณยายสุดเก๋าในวัย 80 โด่งมาจากคลิปใส่ชุด PPE โชว์ร้องเต้น เพลงซิโนแวคกับแอสตราเซเนก้า มักจะทำคลิปคอนเทนต์แนวละครสั้นอินเนอร์การแสดงจัดเต็ม มาพร้อมกับแฟชั่นลุคสุดคูล ออกลีลาสเต็ปเเดนซ์จนแทบจะลืมไปเลยว่าตัวเองนั้นอายุเข้าเลข 8 แล้ว แต่ยังแข็งแรง ร่าเริง ไม่แพ้วัยรุ่นเลยละจ้า

อันดับที่ 1 คุณยายตุ๊ ไหลเจริญ เจ้าของฉายาคุณยายหงษ์ทอง ดาวTiktok วัยเก๋า หัวใจเด็กแนว วัย 78 ชาวจังหวัดขอนแก่น กับการแต่งตัวไลฟ์สไตล์วัยรุ่นสุดเฟี้ยว แตกต่างจากผู้สูงอายุทั่วไป สามารถออกลีลาสเต็ปแดนซ์ โดนใจวัยรุ่น นอกจากจะเป็นคุณยายสุดเฟี้ยว ยังมีอีกมุมที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นเพราะว่าคุณยาย เป็นคนชอบเข้าวัดทำบุญ ฟังธรรมอยู่เป็นประจำ มีชีวิตชีวา แข็งแรงอารมณ์ดี เลยทำให้เป็นที่รักของลูกๆหลานๆ จ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ