เปิด 10 ดาราสาวสวย หันมาเอาดีสายฮา

เปิด 10 ดาราสาวสวย หันมาเอาดีสายฮา

สวยอย่างเดียว มันไม่ได้แล้ว เปิด 10 ดาราสาวสวย หันมาเอาดีสายฮา การเป็นดาราสาว ใช่ว่าสวยอย่างเดียวแล้วจะดัง แต่พอเปลี่ยนมาแนวฮาแล้ว กลับปังแบบฉุดไม่อยู่ จนแฟนคลับต่างหลงรัก ซึ่งจะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

10. เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ แค่เห็นชื่อ ก็ทำเอาหลายคนขำได้แล้วครับ เป็นสาวสวยที่พลังงานเหลือล้น ทุ่มสุดตัว เล่นตลกแบบไม่ห่วงสวย ทั้งที่จริง ๆ แล้ว เธอก็สวยระดับนางเอก เรียกว่าเป็นสายฮาตัวแม่เลยก็ว่าได้ครับ

9. ซาร่า นลิน ได้หยอดมุกทีไร ก็ฮาบ้านแตกเกือบทุกครั้ง ไม่ว่าจะมุกสิบบาทยี่สิบบาท สาวซาร่าก็เก็บหมดครับ ชนิดที่ว่าไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว ขอแค่ได้ยินเสียงหัวเราะของทุกคน แค่นี้สาวซาร่าก็ดีใจแล้ว

8. แพท ณปภา จากบทบาท ของนางเอกสาวสวย กลายมาเป็นพิธีกรสายฮา ด้วยความที่สาวแพทนั้น เป็นคนที่เฮฮาอยู่แล้วครับ บวกกับความโก๊ะที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ จึงทำให้ทุกวันนี้ เธอกลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ไปซะแล้ว

7. ต้นหอม ศกุนตลา เป็นดาราและดีเจสาวสวยที่มากความสามารถ และอารมณ์ดีสุด ๆ ครับ เวลาที่เธอปล่อยมุกทีไร ก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้เสมอ เรียกว่าเป็นตัวแม่สายฮา แต่ก็ขัดกับหน้าตาสวย ๆ ของเธอซะจริง ๆ ครับ

6. ซอ จียอน สาวเกาหลีสายแบ๊ว ที่หันมาเอาดีทางด้านตลก จนทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างมาก และด้วยความที่เธอพูดไทยไม่ค่อยชัด และไม่ค่อยรู้ความหมายของภาษาไทย จึงกลายเป็นจุดขาย ที่คนดูชอบ เพราะนอกจากจะดูตลกแล้ว ยังทำให้เธอดูน่ารักมาก ๆ นั่นเอง

5. ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ ก่อนหน้านี้ คนมักจะติดตาเธอ ในภาพของนักร้องเสียงดี และนางร้ายสวยแซ่บ แต่พอพลิกบทบาท มาเป็น นางร้ายสายโก๊ะ ๆ ฮา ๆ เล่นเอาคนดูชอบใจแบบสุด ๆ เรียกว่าดาราหน้าสวยอีกคนครับ ที่เอาดีด้านสายฮาได้เลยทีเดียว

4. แจ็คกี้ ชาเคอลีน นักแสดงสาวสวยหุ่นเป๊ะ ที่ในละคร เรามักจะเห็นเธอสวมบทบาทจริงจังอยู่บ่อย ๆ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้คนดูรู้ครับว่า สาวแจ็คกี้ เป็นสาวสายฮาที่แท้ทรู หลังเป็นผู้ปลุกกระแสน้องบอง จนกลายเป็นไวรัลทั่วโลกโซเชียลในตอนนั้น

3. ไอซ์ อภิษฎา ใครจะเชื่อครับว่า นางร้ายสายแซ่บ ที่ตีบทแตกกระจุยกระจายรายนี้ จะหันมาเอาดีทางสายฮากับเขาบ้าง ตอนแรกนึกว่าจะแป้ก ที่ไหนได้กลับปังกว่าเดิมซะอีกครับ ก็แหม ทั้งสวยทั้งหุ่นดีแบบนี้ แถมยังฮาได้อีก ใครจะไม่ชอบก็แปลกแล้ว

2. ซานิ นิภาภรณ์ กลายเป็นอีกหนึ่งสาว ที่มาสายฮาแล้วรุ่ง จนหลายคนเกือบลืมไปแล้วครับว่า เธอเข้าสู่วงการด้วยบทบาทใด โดยแฟน ๆ นั้น ต่างตกหลุมรัก และชื่นชอบ ในความตลกเฮฮา อารมณ์ดี ของสาวซานิเป็นอย่างมาก

1. บูม สุภาพร หลายต่อหลายคน ติดภาพจำไปแล้วครับว่า สาวบูมเป็นสาวสวยสายฮา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเธอนั้น ไม่ว่าจะไปรายการไหน ๆ เธอก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังครับ ขยันยิงมุกตลก สร้าเสียงหัวเราะให้คนดู ได้อยู่เสมอ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ