ยิว ฉัตรมงคล เคลื่อนไหวเเล้ว หลังลูกสาวให้โชค

ยิว ฉัตรมงคล เคลื่อนไหวเเล้ว หลังลูกสาวให้โชค

ต้องบอกว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดี เมื่อสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ สาวเจนนี่รัชนก มีผู้สืบสกุล น้องยูจิน ลูกสาวคนแรกเเล้วจ้า โดย เจนนี่ รัชนก ก็โพสต์ว่า ลูกรักของแม่ ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามายินดีมากมาย เเละเป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้มีความสุขสุดๆ สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ป้ายแดง เจนนี่ รัชนก

และสามี ยิว ฉัตรมลคล ที่วันนี้ฝ่ายหญิงเพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก น้องยูจิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ บอกเลยทั้งคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกกันสุดๆ อย่างล่าสุด หลังจากมีลูกสาว คุณแม่เจนนี่ ก็ได้ไลฟ์ โมเมนต์น่ารักๆ ของพ่อ ลูก และครอบครัวให้ได้ชมกัน บอกเลยแอบเห็นของรับขวัญแล้วตะลึงมาก

โดยล่าสุด เจนนี่ ได้ไลฟ์โมเมนต์อบอุ่นที่ คุณพ่อยิว ลูกน้อย น้องยูจิน อยู่ในตัก ซึ่งตลอดเวลาคุณพ่อเอาแต่มองหน้าลูกน้อยกลอยใจ ชมไม่ขาดปากว่าน่ารักสุด ไม่บอกก็รู้ว่าหลงหนักมาก แถมบอกอีกว่ามองหน้าลูกแล้วเหมือนเห็นหน้าตัวเองตอนเด็ก ทำเอาคุณแม่แอบอิจฉาเบาๆ

และทีสำคัญในไลฟ์ ก็ได้เห็นของรับขวัญที่คุณพ่อยิว เตรียมไว้ให้น้องยูจิน นั่นคือสร้อยทองเส้นโต พร้อมกับจี้ทองที่สั่งทำพิเศษสลักคำว่า ลูกสาวป๊ายิว เรียกว่าลิมิเต็ด สำหรับยูจินลูกรัก นอกจากของป๊ายิว ก็ยังมีสร้อยข้อมือทองของคุณย่า และคุณป้า ที่เป็นกำไลข้อเท้าทอง

เรียกว่าเจ้ายูจินน้อยอู้ฟู่สุดๆ ไปเลย เพราะนอกจากของป๊ายิว และ ย่า กับ ป้าแล้ว ของคุณแม่เจนนี่ ก็อย่างที่รู้กันนั่นคือ โฉนดที่ดินบ้านหลังงามที่ซื้อไว้ในกรุงเทพนั่นเอง จัดเต็มมากโดยงานนี้ เจนนี่ รัชนก ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ยูจินเดี๋ยวแม่ซื้อทองให้นะลูกรัก

เวลาเกิดน้องยูจิน 6.19 น. แม่มือสั่นหมดแล้ว บอกเลยเต็มๆ ในขณะที่ทางด้านของสามี ยิว ฉัตรมงคล นั้นก็เคลื่อนไหวเเล้ว หลังลูกสาว น้องยูจิน เกิดมาให้โชคใหญ่เต็มๆ โดย ยิว ฉัตรมงคล ก้ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เฮงๆ นั่นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ