สาวนักซิ่ง 8 นักแสดงหญิง รักความเร็ว เคยลงสนามแข่งรถ

สาวนักซิ่ง 8 นักแสดงหญิง รักความเร็ว เคยลงสนามแข่งรถ

สาวนักซิ่ง 8 อันดับ เหล่านักแสดงหญิง ที่รักในเรื่องของความเร็ว หัวใจซิ่งเกินร้อย ไม่แพ้กับเหล่าผู้ชาย มีความสนใจในเรื่องของความเร็ว แถวยังเคยเข้าร่วมการแข่งรถกับเขามาแล้วด้วย ฝีเท้าไม่ธรรมดา จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ชมพู่ อารยา

เริ่มเปิดกันที่เจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ที่แม้ปัจจุบันจะมีลูก 3 แล้ว ได้รับรางวัลการแสดงมาแล้วมากมาย แต่เห็นแบบนี้ก็เคยได้รับรางวัลการแข่งรถมากับเขาด้วย โดยแม่ชมได้ขึ้นแท่นรับรางวัลในฐานะ นักแข่งรถ ของรายการแข่งขัน Vios One Make Race Lady Cup โดยชมพู่ได้รับรางวัลอันดับ 3 มาครอบครอง ทำเอาเจ้าตัวปลื้มอย่างสุดๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 ฝน ศนันธฉัตร

สาวตัวเล็ก ที่สลัดลุคสายแบ๊ว เข้าสู่วงการสนามแข่งรถอย่างสุดเท่ โดยสนามแรกของเธอนั้นกับการลงสนามความเร็วในทีม Toyota Racing Star Team รุ่น Vios One Make Race Lady Cup โดยได้คว้าอันดับท็อปเท็น ติด 1 ใน 10 จากการแข่งขันในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเจ๋งมากสำหรับมือใหม่เลยละจ้า

อันดับที่ 6 แพรว นฤภรกมล

สาวสวยสายลุย สำหรับสาวแพรว อีกหนึ่งนักแสดงดังจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่เจ้าตัวได้ออกมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ด้วยการเป็นนักแข่งรถสาวแซ่บ ที่พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักมาก แถมยังได้คว้าอันดับ 3 จากการแข่งขัน RAAT THAILAND ENDURANCE INTERNATIONAL CHAMPIONSHIP 2019 ระยะเวลา 6 ชั่วโมงจุกๆ มาได้จนสำเร็จ เรียกได้ว่าสกิลดีพอตัวเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 มารี เบิร์นเนอร์

ได้รับฉายาว่าโสดสายซิ่งไปครบอครอง หลังจากที่ตอนนั้นเธอได้มีสถานะโสด ก็ผันตัวเองจากนักแสดงมาลงสนามแข่งเป็นสาวสายซิ่งดูบ้าง ซึ่งการแข่งรถของเธอนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง กับการลงสนามแข่งครั้งแรกกับกิจกรรม Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 ทำให้ได้คว้าอันดับ 5 มาครอบครอง เรียกได้ว่าเป็นการสานฝันขึ้นมาอีกสเต็ปแล้วนั่นเองจ้า

อันดับที่ 4 ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

เป็นการพลิกบทบาท ที่เรียนการขับรถลงสนามมาตั้งแต่ปี 2019 จนทีมได้เล็งเห็นถึงความมืออาชีพและความตั้งใจที่เธอมี ทำให้ญิ๋งญิ๋ง กลายเป็นนักแข่งรถหญิงคนใหม่ของ IDEMITSU Racing Team Thailand 2021 ด้วยความกล้าที่เธอมีทำให้กล้าที่จะเผชิญกับถนนที่เปียกและสภาพอากาศฝนตกหนัก ในที่สุดก็คว้าอันดับ 3 มาครอบครอง เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ซานิ นิภาภรณ์

หากพูดถึงซานิใครๆก็คงคุ้นกับการเป็นนักร้องที่สุดเท่ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเธอเป็นหนึ่งในสาวผู้คลั่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นอย่างมาก นอกจากจับไมค์แล้ว ยังรักในการจับพวงมาลัยอีกด้วย เห็นแบบนี้เธอก็ลงมาแล้วหลายสนาม โดยเธอได้บอกว่าการได้มาขับรถ ทำให้ความสมาธิสั้นของเธอนั้นดีขึ้น ทำให้กลายเป็นคนใจเย็นมากขึ้นทั้งๆที่ใช้รถใช้ถนน

อันดับที่ 2 มะปราง อลิสา

มาแรงใจเกินร้อยของจริง ของนักแสดงสาว มะปราง ที่เธอนั้นรักในความเร็วเป็นอย่างมาก ไม่ยอมที่จะให้คันไหนมาแซงหน้าได้เป็นอันขาด จนแฟนหนุ่มอย่าง โอบ นิธิ ยังห้ามปรามมาแล้ว แต่ที่จะยอมได้อย่างเดียวคือตอนที่เธอขับลงสนามเท่านั้น และก็สนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้สาวมะปรางได้ลงสนามการแข่งรถแทบจะบ่อยกว่าการแสดงซะอีก เรียกได้ว่าเป็นสาวนักซิ่ง หัวใจเกินร้อยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 กระแต ศุภักษร

ดารานักแสดงสาวสวย ที่มากความสามารถ นอกจากจะเป็นนางแบบให้กับนิตยสารชั้นนำมากมายแล้วนั้น ปัจจุบันเธอก็กำลังเป็นคุณแม่อย่างเต็มรูปแบบ แต่เห็นสวยแซ่บแบบนี้ เธอเคยคร่ำหวอดอยู่ในวงการแข่งรถมานาน แถมยังเคยขับเร็วมากที่สุด จนได้คว้าอันดับ 1 ไปครอบครอง เป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในชีวิต แถมยังได้ใจหนุ่มๆ จนมีสามีเป็นนักแข่งรถเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นขาซิ่งที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ