อัจฉริยะเผย1 ใน 5 คนบนเรือ ที่มีคราบเลือดแตงโมบนเสื้อผ้า

อัจฉริยะเผย1 ใน 5 คนบนเรือ ที่มีคราบเลือดแตงโมบนเสื้อผ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นกลายเป็นมหากาพย์กับเรื่องราวคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่แม้จะล่วงเลยมากว่า 3 เดือนแล้ว และในด้านคดีความยังไม่มีบทสรุปแต่อย่างใด ซึ่งล่าสุดอัยการเลื่อนสั่งฟ้อง 6 คน คือ 5 คนบนเรือลำเกิดเหตุ และ 1 กุนซือ โดยเผยว่าจะมีกำหนดอีกครั้งในวันที่ 23 มิถุนายนนี้

ต่อมา นายอัจริยะ กล่าวว่า ถ้าหากมีการทิ้งวัตถุพยานจริงก็จะยังมีอยู่ ซึ่งสิ่งที่ตั้งใจจะมาหาวันนี้ก็คือที่เปิดขวดไวน์หรือมีด หรือแก้ว ขวดไวน์ที่เป็นวัตถุพยาน ของพวกนี้ถ้าอยู่ใต้น้ำกี่ปีก็เจอเพราะมันเป็นโลหะ สาเหตุที่มาหาเพราะเรายังคิดว่าบาดแผลขาข้างขวาของคุณแตงโมไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือแต่เกิดจากของมีค

ซึ่งคนที่ทำไม่น่าจะเอามีดกลับบ้านเพราะมีคราบเลือดของคุณแตงโมติดอยู่ ซึ่งวิธีง่ายที่สุดคือการทิ้งน้ำเพราะคิดว่าคงหาไม่เจอ ส่วนพิกัดที่จะหานั้นได้มาจากดาวเทียม ส่วนมีดที่ตะหานั้นคิดว่าความยาวน่าจะไม่ยาวเท่าไหร่น่าจะเป็นมีดเอาไว้เปิดขวดไวน์หริอตัดเชือดที่อยู่บนเรือ

อีกทั้งล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ หนึ่งในบุคคลที่ตามหาความจริงเกี่ยวกับคดีแตงโม พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้อ้างว่า มีภาพคนบนเรือ ถือมีดพกเอาไว้ และอีกประเด็น ที่นายอัจฉริยะได้เผยต่อว่า ได้ข้อมูลจากหน่วยงานรัฐ

พบว่า มีการตรวจพบคราบเลือดของแตงโม บนเสื้อผ้า 1 ใน 5 ของผู้ต้องหาคดีนี้ และพบ 2 จุด ซึ่ง DNA ตรงกับแตงโม ไม่ขอเอ่ยชื่อ ไม่บอกเพศ แต่เป็นคนที่พูดเก่ง และไม่รู้ว่าพนักงานสอบสวน ได้ลงเรื่องนี้ในสำนวนหรือไม่ อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวดังกล่าว คงต้องรอติดตามกับคดีของนักแสดงสาว แตงโม อีกครั้ง ว่าจะมีบทสรุปจบลงอย่างไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ