เจ้าบ่าวขึ้นโรงพักอีกรอบ  หลัง แต่งงานเข้าหอได้แค่คืนเดียว เช้ามาเจ้าสาวหอบสินสอดหาย

เจ้าบ่าวขึ้นโรงพักอีกรอบ หลัง แต่งงานเข้าหอได้แค่คืนเดียว เช้ามาเจ้าสาวหอบสินสอดหาย

จากกรณี นายสุทธิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว อ.ท่าลี่ จ.เลย ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ นางสี อายุ 23 ปี หญิงชาว สปป.ลาว โดยมีการจัดงานแบบเล็กๆ ที่บ้าน หลังจากแต่งงานแล้วในวันรุ่งขึ้น นางสี กับแม่ ได้นำเงินสินสอด และเงินค่าใส่ซอง ผู ก แขน กว่า 36,000 บาท หนีหายไป และไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 31 พ.ค.65 นายสุทธิชัย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าลี่ จ.เลย เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นางสี และผู้เกี่ยวข้องที่ร่วมกันนำเงินจำนวนดังกล่าวไป

โดยมี นายสนั่น ผู้เป็นพ่อและญาติที่ร่วมงานแต่งงานมาเป็นพยานให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย นายสุทธิชัย เล่าว่า หลังจากเกิดเรื่องนี้ นางสี และ นางเนียน สองแม่ลูกก็ไม่ติดต่อมาหาตนอีกเลย มีเพื่อนบ้านที่เป็นผู้ใหญ่ในหมู่บ้านได้โทรไปสอบถาม ทราบว่าขณะนี้สองแม่ลูกพักอาศัยอยู่ที่บ้านสวนกล้วย อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เงินที่นำไปเหลืออยู่เพียง 4,000 บาท พร้อมได้บอกว่า ประสาแค่คนเมืองเลย จะเอาชีวิตก็ได้

และทราบอีกว่า นางสี มีสามีอยู่แล้ว อยากให้ตำรวจ จั บ กุมทุกคนที่ร่วมขบวนการ ห ล อ ก ลวง ครั้งนี้มาลงโทษให้ได้ ซึ่งตนก็ให้โอกาสกลับมาแล้วหลายวัน ผ่านมาจนกระทั่งถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 10 วันแล้ว ตนกับพ่อและแม่ก็รู้สึกกลัว อยู่กันอย่าง ห ว า ด ผวา แต่ก็จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เบื้องต้นตำรวจ จะได้ดำเนินการตามขั้นตอน โดยออกหมายเรียกให้ นางสี และ นางเนียน มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณ ข้อมูลบางส่วนจากข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ