ที่ปรึกษาใหม่แม่เดือด หลังถูกเปรียบเทียบ ตอบกลับคนว่าหิวแสง

ที่ปรึกษาใหม่แม่เดือด หลังถูกเปรียบเทียบ ตอบกลับคนว่าหิวแสง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งมีความคืบหน้าคดีของแตงโม ที่ไม่เกี่ยวกับคดีแล้ว แต่เป็นการฟ้องร้องไปมาของกลุ่มทนายและนักการเมืองนั้น วันที่ 31 พ.ค. 65 นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า ต้องเข้าใจว่าในปัจจุบันนั้นมีกฎหมายออกมาบังคับเรื่องของสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคลในการที่จะไปพูดถึงว่า

ใครดีไม่ดี ทำถูกไม่ถูก ของน้องแตงโมถือว่าเป็นประเด็นสำคัญของประเทศไทย มีการคาดการณ์มากมาย คุณแม่ของแตงโมครั้งแรกก็รู้อยู่ว่าเขาเชื่อตำรวจ เชื่อทนาย กรณีที่ระบุว่าเกิดจากไม่ได้ตั้งใจ และความประมาทของคนในเรือ คุณแม่ก็เชื่อ ต่อมาคุณแม่บอกว่ามันมีเหตุสงสัย มีพฤติกรรมที่ทำให้ไม่น่าเชื่ คุณแม่ก็บอกว่าต้องหาพยานหลักฐานมาหักล้าง เขาก็ได้เจอกับ ส.ส.เต้ พี่

อัจฉริยะ มีหลักฐานมากมายเพียงพอ ฟังได้ว่าเป็นการตั้งใจ การที่ตำรวจพิจารณาหลักฐานในวันนี้ ต้องออกมาเรียกร้องหาความจริงให้กับแตงโม ก็ถูกด่าอีกถามว่าสังคมจะเอาอะไรกับคุณแม่กันแน่ ตนก็ต้องออกมาปกป้องว่าให้คุณแม่ของน้องแตงโมทำให้ถึงที่สุดก่อน จะออกมาอย่างไรจะเป็นประมาท จะเป็นกลยุทธ์ ยังไม่มีข้อยุติ อยากให้เข้าใจคุณแม่ในความ

ของความเป็นแม่ คนที่ไม่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทนายดัง พิธีกร ประชาชนทั่วไป ไม่ควรที่จะมายุ่งกับคุณแม่ ตนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาดูแลเรื่องศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของคุณแม่ ก็จะต้องปกป้องคุณแม่อย่างเต็มที่ ใครมาหิวแสงว่าคุณแม่ ทำให้คุณแม่เสียหาย ตนก็จะต้องดำเนินคดีจนถึงที่สุด โดยให้ฝ่ายทีมกฎหมายของคุณแม่เป็นคนฟ้องร้องดำเนินคดีต่อไป กรณีที่ตนได้ด่าแฟนเก่า

ของแตงโมที่ไม่ช่วยคดีแต่ได้ออกมาพูดถึงนั้น ตนเห็นว่าคุณเคยรักเคยคบกันรักใคร่กัน คุณแตงโมเขาตายไปแล้วอะไรก็ตามที่ทำให้คุณแตงโมได้รับความเป็นธรรม ไม่ว่าจะเป็นกรณีเกิดจากการกระทำที่บุคคลในเรือเพราะความประมาทพลาดพลั้ง ก็จะทำ ส่วนที่มีการมือถือไปให้บังแจ็คตรวจ หากคนไม่เห็นด้วย ก็ไม่ควรที่จะออกมาต่อว่าคุณแม่

ควรที่จะให้กำลังใจคุณแม่ไม่ใช่ไปบอกว่าหนีเสือปะจระเข้ มันไม่ถูก ถ้าหากไม่ช่วยก็ควรอยู่เงียบ ๆ ถามว่าคุณแม่ก็ลำบากเงินค่าเดินทางค่าอาหารค่าใช้จ่าย คุณแม่ไม่ได้รับเงินเยียวยาจากใครเลย ในทุกวันนี้เดินทางไปไหนก็มีแต่คนนั้นคนนี้ให้จากเอฟซีแฟนคลับส่วนมาก หากสงสารเอาเงินมาให้คุณแม่หน่อยวันนี้คนละ 1,000 2,000 บาท ช่วยดูแลคุณแม่ค่าใช้จ่าย จะไม่ดีกว่าหรือ อีกทั้งวันนี้ยังมี

ประเด็นเลยว่าทนายดัง สำรองจ่ายค่าอาหารให้คุณแม่ 23,000 บาท ทนายดังก็มาทวงถามค่าอาหารผ่านสื่อมวลชน ผ่านทางออนไลน์ คุณแม่ก็เสียหาย แกอาจจะไม่มีเงิน ลองคิดดูดี ๆ หากคุณรักแก รักแตงโม ก็ให้เอาเงินมา 1 ล้านบาทบริจาคให้แม่ไปเลย ให้ฟรี ตนขอท้าที่คุณออกมาหิวแสงหรือเปล่า หรือว่าต้องการสร้างประเด็น ถ้าอยู่ดีๆ ปากเงียบๆ ดีกว่า เก็บปากไว้กินข้าว เข้าใจชัดเจน

นะครับ ด้าน แต๊งค์ พงศกร เปิดเผยว่า ในส่วนที่ตนโพสต์ถึงแม่แตงโมนั้นมาจากความรู้สึกที่เป็นคนที่หวังดีกับแตงโม เพราะตั้งแต่แม่มีที่ปรึกษามากมาย และแม่ก็มีการกระทำอะไรหลาย อย่างที่ย้อนแย้งต่อความรู้สึกของหลายคน ในฐานะที่ตนเป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวแตงโม สนิททั้งพ่อโส และดูแลแตงโมในฐานะแฟนมา 4 ปี ยังไม่นับในฐานะเพื่อน เราก็ดูแลกันมาตลอด แต่ยังไงตนก็

เคารพคุณแม่ในฐานะที่เป็นแม่ของแตงโม ตนไม่เคยว่าแม่ไม่สุภาพ หรือชักชวนให้ใครมาว่าแม่ แต่ตนมักจะพูดตรง ๆ ถ้าแม่มาปรึกษาคนใกล้ชิดและรู้จักกับแตงโมจริง ๆ อย่างตน เผื่อแม่จะได้มีแนวทางจากคนที่หวังดีจริง ๆ ก่อนหน้านี้แม่มีที่ปรึกษาเป็นทนายเดชา สังคมก็ว่าแม่ พอมาเป็นทีม ส.ส.เต้ คนก็ว่า มีคนไม่พอใจ บางทีเราต้องช่วยกันกลั่นกรองว่าอะไรเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม ทีมใหม่ของ

ส.ส.เต้ ในภาษาสื่อมักจะเรียกว่าทีม ประกอบด้วย คุณหมอพรทิพย์ คุณอัจฉริยะ แต่จริงแล้วคุณหมอพรทิพย์ไม่ได้เป็นทีม เขาทำงานส่วนของเขา คุณอัจฉริยะก็เหมือนกัน ส.ส.เต้ มาแต่งตั้งเอาเอง เขารู้หรือเปล่าในการแต่งตั้นมันเป็นสิทธิ์ของผู้เสียหาย ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับอำนาจในการแต่งตั้งจากคุณแม่ เขาก็ต้องพูดว่าได้รับอำนาจมากจากคุณแม่ แต่ทุกวันนี้เห็นเขาโพสต์กร่าง ๆ และที่ผ่านมาในการ

ทำงานของ ส.ส.เต้ ก็มีกระแสสังคมพูดถึงเยอะ และตอนนี้ตนก็โดนจากแฟนคลับ ส.ส.เต้ เยอะ หลายคนมองว่าตนขัดขวางการทำงาน แต่ผมขอถามคำเดียวว่าวิธีการที่บังแจ็คเขาไปทำให้กลัวกระติก โดยการเอารูปลับของแตงโมที่ไม่ได้เกี่ยวข้องคดีออกมาทำให้กลัวกระติก ซึ่งคนที่ปกติจะรู้ว่าบังแจ็คเชื่อถือไม่ได้ วิธีการที่เขาทำเป็นวิธีลม ๆ แล้ง ๆ และจากที่มีคนสูงวัย มาไลฟ์ว่าตนด้วยคำพูดที่ไม่สุภาพ

จึงแสดงให้เห็นแล้วว่าพรรคการเมืองพรรคนนี้ ส.ส. หรือรองหัวหน้าพรรค เป็นคนที่ไม่มีอารยธรรมเท่าไร เลือกใช้วิธีการข่มขู่ อยากให้คุณลองไปเช็คแบกกราวด์บ้านตนก่อนว่าบ้านตนเป็นใคร คุณเป็นแต่ ส.ส. และคำที่พี่อัจฉริยะเคยพูดเอาไว้ว่า เป็น ส.ส.ปัดเศษ ตอนแรกก็สงสัย แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว และทนายเดชาก็เคยไว้พูดว่าพวกนี้เป็นตัวตลก ตอนแรกก็สงสัย ตอนนี้ก็ได้เห็นแล้ว เพราะเขาออกมา

พูดจาไม่สุภาพ ว่าเหมือนโกรธตนมานาน สุดท้ายอยากจะฝากว่า สูงวัยแล้วต้องมีวุฒิภาวะนะครับ แต่เขาขาดทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิ มาว่าเด็กอย่างผมแบบไม่สุภาพก็ตามสบาย และอยากจะบอกให้แฟนคลับฝั่งนั้นสบายใจได้ว่าจะไม่เคลื่อนไหวในโซเชียลเกี่ยวกับเรื่องของแตงโมแล้ว ไม่ได้กลัว แต่ตอนนี้ก็เหนื่อยเหมือนกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ