แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ภาพ นั่งแซ่บ กับแฟนหนุ่ม

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ภาพ นั่งแซ่บ กับแฟนหนุ่ม

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นอาจารย์บอกเลขคนดังที่คนชอบมีผู้คนนั้นติดตามจำนวนมากสำหรับ แม่น้ำหนึ่ง ซึ่งนอกจากเรื่องบอกเลข เธอก็เคยกลายเป็นประเด็น เกี่ยวกับชีวิตความรัก ซึ่งเธอระบุว่า เป็นเรื่องส่วนตัว โดยก่อนหน้า แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ได้ชี้แจงข้อกล่าวหาที่มีหญิงสาวกล่าวหาว่า เธอเป็นมือที่สาม

และเป็นพนักงานในบริษัทของเธอเอง ซึ่งเธอเคลียร์ประเด็นว่าไม่เคยมีสัมพันธ์เกินเลย หลังจากนั้นไม่นาน เธอได้หย่ากับสามีอย่างเป็นทางการ ทำให้ชาวฌซ้ชียลยังไม่เลิกจับตารักครั้งใหม่ ซึ่งเธอก็ออกมาพูดแรงไปแล้ว หนุ่มที่ชื่อฟิล์ม ได้ถ่ายภาพคู่กับ แม่น้ำหนึ่ง พร้อมแคปชั่น คิมิโนโตะ และใจสีม่วง

แถมมีสตอรี่เป็นภาพแม่น้ำหนึ่งจุ๊บแก้มหนุ่มคนนี้ ดูเหมือนจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยทาง แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่บอกเลขคนดัง เพิ่งแจกเลข เลขธูปปู่ งวดที่ 1/6/65 พบว่ามีเลข 567 นอกจากนี้พบว่าก่อนหวยออก แม่น้ำหนึ่ง ก็ไม่พลาดที่จะโชว์แซ่บ ให้แฟนคลับได้ชมกันเป็นบุญตา

ด้วยการโพสต์ภาพกับแฟนหนุ่ม ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว ซึ่งในภาพนั้น แม่น้ำหนึ่ง แซ่บเวอร์ มีเพียงผ้าเช็ดตัว 1 ผืนคลุมปิด แถมการนั่งนั้น แซ่บไม่ไหว พร้อมแคปชั่นว่า ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลเธอให้ดีทำเอาแฟนคลับที่เจอช็อตนี้ไป เห็นแล้วเกิดอาการใจคอไม่ดี

ซึ่งอย่างที่รู้กันว่านอกจาก แม่น้ำหนึ่ง จะชอบบอกเลขแล้ว แม่น้ำหนึ่งก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แซ่บไม่เบา เพราะก่อนหน้านี้ มักชอบโพสต์ภาพตัวเอง ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ความแซ่บ ลงในอินสตาแกรมบ่อยๆ

แต่ละโพสต์นั้น แซ่บพอๆกับดารานางแบบเลยทีเดียว มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมกันอย่างมาก อาทิ แซ่บมากค่ะ ชอบๆ สวยน่ารักแซ่บมากที่สุด เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ