หนุ่ม กรรชัยกับแพท ณปภา หวั่นลูกมีแฟนเหมือนตัวเอง

หนุ่ม กรรชัยกับแพท ณปภา หวั่นลูกมีแฟนเหมือนตัวเอง

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองที่ได้ดูแลบุตรชายมาแต่เพียงผู้เดียวโดยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อแม่คน ก็จะมีสารพัดเรื่องที่คงจะอดห่วงลูก ๆ ไม่ได้ ตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ หรือแม้กระทั่งจนเด็ก ๆ ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ตาม เช่นเดียวกับคุณแม่สายสตรองอย่าง แพท-ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง

ที่ทุ่มเททั้งเวลา ทั้งกายและใจ ดูแลลูกชายอย่างเต็มที่ ทั้งทำงานไปด้วย และดูแลลูกด้วยตัวเองทุกวินาที จนแฟนคลับต่างยกย่องให้เธอเป็นไอดอลคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว ล่าสุด 29 พ.ค.สาวแพท ได้พาลูกชายมาออกรายการ 3 แซ่บ โดยช่วงหนึ่งของรายการ แพท ก็ได้คุยกับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย

ว่าวันนึงหากลูกโตแล้วจะห่วงเรื่องแฟนลูกหรือไม่ แพท พี่หนุ่ม ห่วงมายูไหม หนุ่ม ก็ห่วง ๆ แพท แล้วผู้ชายเดี๋ยวนี้ก็น่ากลัว หนุ่ม พี่ต้องคอยสอน ก็บอกเขานะต้องมีระยะห่างกับผู้ชาย แพท มายูมาบอกหรือยังว่ามีแฟนแล้ว หนุ่ม ไม่ แพท แล้วพี่หนุ่มสอนยังไง หนุ่ม ก็บอกเขาว่าเรายังเป็นเด็กอยู่นะลูก

อย่างหนูเอง ถ้ามีผู้ชายจะมาจับหนู จะมาอยู่ใกล้หนู ต้องมีระยะห่างก่อน เดี๋ยวถึงเวลาหนูจะรู้เองว่าเวลาช่วงไหน แต่ตอนนี้หนูต้องฟังป๊านะ เขาเองก็ไม่ค่อยกล้าไปถ่ายรูปกับผู้ชายที่ไหน ขนาดเจอ แบมแบม GOT7 มาถ่ายรูปกับพี่ แต่ก็ไม่ยอมถ่าย แพท พี่หนุ่มคิดว่ามายูต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะมีแฟนได้

หนุ่ม มันจำกัดไม่ได้ มีตอนไหนก็เรื่องของเขาแหละ แต่ต้องอยู่ในสายตาของเรา แพท แต่แอบกลัวเหมือนกันนะพี่หนุ่ม กลัวแฟนลูกเหมือนเรา เราไม่ได้ธรรมดาไง เราก็เลยกลัวไง หนุ่ม ก็เหมือนอย่างพี่ พี่ก็กลัวลูกเจอผู้ชายอย่างพี่เหมือนกัน พี่ก็สเปเชี่ยลอยู่เหมือนกัน แพท เราไม่ธรรมดา เรากลัวว่าแฟนลูกเราจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ