คุณแม่ภนิดา พูดแล้ว หลังทนายเดชา เผยไม่จ่ายค่าข้าว

คุณแม่ภนิดา พูดแล้ว หลังทนายเดชา เผยไม่จ่ายค่าข้าว

หลังจากที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เริ่มมีความมั่นใจอย่างมากแล้วว่าคดี แตงโม นิดา ลูกสาวผู้ล่วงลับวัย 37 ปี หลังจากได้มีการเปลี่ยนย้ายทีมทนายความชุดใหม่ จากทนายเดชา มาเป็น ทีมกฎหมาย พรรคไทยศรีวิไลย์ โดยมีส.ส.เต้ หัวหน้าพรรค และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ให้การสนันสนุนเต็มที่

ก่อนหน้านี้ ส.ส.เต้ เปิดเผยถึงการดูแล แม่ภนิดา โดยวางแผนช่วยดูแลคุณแม่ จากนี้ไปอีก 2 ปีครึ่ง เพราะคดีน่าจะสิ้นสุดศาลชั้นต้นในสิ้นปี 2565 ศาลอุทธรณ์ 2566 และศาลฎีกา 2567 ซึ่งระหว่างนี้จะส่งคนไปคุมพื้นที่บ้านแม่เพิ่มอีกสัก 2 คน พร้อมทั้งมีรถรับ-ส่งให้ตลอด มีคนดูแลให้ทั้งหมด

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นอีกแล้วค่ะ เมื่อได้มีรายงานว่า ในวันฌาปนกิจงานแตงโมนั้น หลลังเสร็จงาน แม่แตงโม ได้บอกกับนักข่าวว่า ป่ะเดี๋ยวไปกินข้าวกัน จากนั้นพอกินข้าวเสร็จแม่ภนิดา ก็ได้ลุกกลับบ้านเลย ไม่ได้จ่ายค่าข้าวให้ตามที่พูดไว้ ซึ่งค่าข้าวทั้งหมดในมื้อนั้นเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ซึ่งทนายเดชาก็ได้ให้แม่จ่ายค่าข้าวที่ค้างไว้ด้วย

ล่าสุดคุณแม่ภนิดา ได้เคลื่อนไหว ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า มันทำลายกันแล้วล่ะ แบบนี้ คุณแม่คุยกับทางร้านเรียบร้อยแล้วว่าคุณแม่จะเอาเงินมาจ่ายนะ เดี๋ยวคุณแม่เอาเงินมาจ่ายไม่ต้องกลัว (น้ำเสียงสะอื้น) ไม่ต้องกล้วคุณแม่เบี้ยว คุณแม่จะเบี้ยวได้ไง เงินตั้งเยอะตั้งแยะ แม่ไม่อยากโทรไปต่อว่าเขาเลย ไม่อยากพูดไม่อยากคุย ไม่อยากอะไรกับเดชาแล้ว เกิดความรังเกียจ คุณแม่ฝากบอกเดชาว่า ถ้าคุณมาทำให้ปล่อยข่าวให้ฉันเสียหาย จะฟ้องคุณนะ บอกเขาเลย

คลิปคลิก

ขอบคุณ ไทยรัฐออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ