ทนายเดชา ถูก ส.ส.เต้ โทร สั่งเลิกยุ่งคดี

ทนายเดชา ถูก ส.ส.เต้ โทร สั่งเลิกยุ่งคดี

จากกรณีคดีแตงโม นิดา เชื่อว่าสังคมยังให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย หลังทนายเดชา ถอนตัวจากการเป็นทนายของแม่ภนิดา สังคมยิ่งจับตามองว่าเรื่องนี้สุดท้ายแล้วจะจบอย่างไร ล่าสุด พบว่า มีการเปิดเผยคลิปลับ ทนายเดชา ถูก ส.ส.เต้ โทร สั่งเลิกยุ่งคดี แตงโม ลั่นไม่ค่อยใช้กฎหมาย ใครขวางต้องกำจัด

โดยจากคลิป สส.เต้ พูดกับทนายเดชาว่า เวลาผมลงมือกับพี่ไม่ใช่แค่กฏหมายอย่างเดียวนะ ถ้าพี่เดหยุดผมจะไม่ทำอะไรพี่ แต่ถ้าพี่เดไม่หยุดผมจะไม่ถือว่าพี่เป็นเพื่อนแล้ว ทนายเดชาตอบกลับว่า ก็พูดไปตามกฏหมายแล้วพูดไม่ได้หรอ หรือยังไง

สส.เต้ ยังบอกอีกว่า อย่าไปข่ ม ขู่ บอกว่าให้กำลังใจ พี่เดชารู้ป่าวถ้าเป็นคนอื่นผมส่งคนไปแล้ว พี่เดชารู้ป่าวนิสัยผมไม่ค่อยใช้กฏหมายนะ

ทนายเดชา ถามกลับว่า แล้วไอ้ตั้ม ไอ้รณรงค์ รัชพล ต้องไปเตือนเขาไหมเนี่ย

สส.เต้ตอบกลับว่าผมเตือนทุกคน ผมเตือนเป็นครั้งสุดท้าย คือผมจะใช้วิธีนอกระบบผมพูดตรงๆนะ

ขอเตือนไปยังทนายเดชา กิตติวิทยานันท์, ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด , ทนายรัชพล ศิริสาคร , ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ขอเตือนครั้งสุดท้าย ออกความเห็นทางวิชาการสร้างสรรค์ทำได้ แต่ถ้ามีผลกระทบต่อทีมงาน ต่อโจทย์ ต่อพยานบุคคล พยานแวดล้อม 1.ตนจำเป็นต้องดำเนินตามกฏหมายตามปกติ 2.ร้องเรียนมารยาททนายความ และ 3.ใช้วิถีทางทางการเมืองกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ตนไม่ได้บอกว่าวิธีไหน แต่ขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยความที่รู้จักทุกคน ไม่อยากทำอะไรไปมากกว่านี้ เพียงแค่ต้องการให้คดีเคลื่อนไปตามระบบ

ใครข่ มเหงหรือทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ผมจำเป็นต้องใช้วิถีทางหลายรูปแบบในการปกป้องคนของผมทุกคน ผมคงไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ ฝากให้ส่งเสียงไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ถ้าปรับเปลี่ยนผมก็ไม่ทำอะไร แต่ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนผมก็จะไม่เตือนพวกคุณอีก ผมเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ผมจำเป็นต้องปกป้องทีมงาน ปกป้องแม่น้องแตงโม ให้ผมได้ทำงานได้สะดวกเถอะ จะได้ไม่กระทบกับใคร ใครก็ตามที่มาขัดขวางการทำงานของผมและทีมงานทั้งหมด ผมจำเป็นต้องใช้วิธีการหลาย ๆ รูปแบบด้วยกัน หรือเรียกว่าวิธีการทางการเมืองกับพวกคุณ ผมเกิดเป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่เตือนอีก นายมงคลกิตติ์ ระบุ

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ