บังแจ็ค ส่งของให้หมอพรทิพย์ด้วย

บังแจ็ค ส่งของให้หมอพรทิพย์ด้วย

หลังจาก เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศพา บังแจ็ค กลับไทย พร้อมทำหน้าที่เป็นองครักษ์พิทักษ์บังแจ็ค จนถึงการสืบพยานเสร็จสิ้น ไม่หวั่นถูกดำเนินคดีในไทย ลั่นเต้เคลียร์ได้หมด ชี้บังแจ็คที่มีคดีติดตัวเป็นคนฉลาดหลักแหลม พร้อมมีการโพสต์จะให้การช่วยเหลือด้วยนั้น วันที่ 28 พ.ค. 65 ทีมข่าวสอบถาม นายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค เปิดเผยว่า กรณีที่มีการกู้ข้อมูลโทรศัพท์มือถือของแตงโม ตอนนี้กู้ครบ 100%

ซึ่งตอนนี้ส่งกลับไปให้แม่แล้ว ได้ภาพที่ถูกลบ และวิดีโอ ซึ่งช่วยได้เยอะกับคดีแตงโม ส่วนตัวได้อัปเดตกับแม่แล้ว ให้แม่ดูเรียบร้อย ซึ่งตนเองไม่ได้โพสต์ เพราะรอให้ทีมได้พูดคุยอีกครั้งหนึ่ง

บังแจ็ค เปิดเผยว่า เรื่องหลักฐานที่ส่งให้หมอพรทิพย์ ยอมรับว่ามีการส่งผ้าขาวไปให้หมอพรทิพย์จริง โดยส่งให้นานแล้ว คุณหมอบอกว่าไม่มีอำนาจตรวจ หลังจากนี้คุณแม่แตงโมก็จะเดินทางไปทำเรื่องให้คุณหมอพรทิพท์ดำเนินการได้ ซึ่งตนเองก็มีการติดต่อกับหมอพรทิพย์เป็นระยะ และตนมีภาพนิ่งที่มีพัสดุจ่าหน้าซองหมอพรทิพย์ด้วย

บังแจ็ค เปิดเผยอีกว่า เรื่องโพสต์ที่มีการลงในเพจของมงคลกิตติ์ หรือ ส.ส.เต้ ตนเองยอมรับว่าตนเป็นคนบอกให้ลบเอง เนื่องจากว่าตนเองไม่อยากให้คู่กรณีรับรู้ความเคลื่อนไหว ตนได้ให้ทีมกฎหมายของเต้ ดูแลเรื่องการดำเนินคดีเจ้าของเพจ CSI LA แล้ว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ