เปิ้ล นาคร เปิดใจหลังเพื่อนรักเสนาหอย บอกร่วมงานกันไม่ได้อีกแล้ว

เปิ้ล นาคร เปิดใจหลังเพื่อนรักเสนาหอย บอกร่วมงานกันไม่ได้อีกแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นอีกครั้งหลังจากที่ เสนาหอย ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ปมมีปัญหากับทาง เปิ้ล นาคร จนแก๊งเลิกคบกัน ยืนยันว่าทุกวันนี้ไม่ได้ไม่ชอบและยังคงติดตามชีวิตอีกฝ่ายอยู่ห่างๆ ส่วนจะได้เห็นกลับมาร่วมเฟรม หรือทำงานร่วมกันเรื่องนี้ ตำนานชาวแก๊งที่เป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกันยิ่งใหญ่โต

แต่ก็ต้องสะดุดเส้นทางธุรกิจ ปิดตำนานเพื่อนรักเพื่อนสนิท จนเป็นข่าวใหญ่เมื่อในอดีต งานนี้วันเวลาเปลี่ยนไป พิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แห่งรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ ขอล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ของ เสนาหอย กับประเด็นดังในตำนานว่า ณ ปัจจุบัน เสนาหอย พร้อมกลับมาคุยกับรุ่นพี่คนสนิท

อย่าง เปิ้ล นาคร ได้สนิทใจเหมือนเดิมหรือยัง ผมว่าเราคงไม่ได้ร่วมงานอะไรกัน แต่ว่าความรู้สึกเหมือนเมื่อก่อนที่มันดูดำๆ ตอนนี้ก็เริ่มเทา มันเริ่มจางเดี๋ยวมันก็คงขาว มันต้องใช้เวลา คือจริงๆ แล้ว สุดท้ายเราเหมือนเราดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว เขาก็ทำแบบของเขา มันเปลี่ยนไปแล้ว

ล่าสุด เปิ้ล นาคร ก็ได้ออกมาเปิดใจพูดเช่นกันว่า ความผูกพันธ์อย่างที่บอก ยังไงมันก็คิดถึงกันตลอด เราก็มองว่าสักวันนึงอยากจะชวนทั้งคู่มากินข้าวที่ร้านอาหารเราเหมือนกัน ที่กำลังจะเปิดใหม่ อยากรียูเนี่ยน กลับมานั่งกินมานั่งคุยกัน คือเรื่องมันผ่านไป 10 กว่าปีแล้ว ไม่ต้องเคลียร์ใจอะไร

เพราะต่างคนต่างรู้แล้วแหละว่าในสมัยวัยรุ่นเรา มันไม่เข้าใจกันเรื่องอะไร แต่เวลาผ่านไปเราก็คิดว่าเราศิลปินเกินไป หรือว่าอะไรยังไง เราก็รู้ตัวเองแล้วว่าแต่ละคนอะไรยังไง วันนี้ถ้ากลับมานั่งกินข้าวกันมานั่งคุยกันก็จะดีมากเลย

ทั้งยังบอกอีกว่าขอบคุณหอยนะ ที่ยังคิดถึงเราอยู่ตลอดเวลา ทางเราก็ได้ติดตามหอยและวิลลี่อยู่ในสื่อโทรทัศน์ หอยกับวิลลี่ก็คงดูเราในออนไลน์ เพราะฉะนั้นต่างคนต่างคิดถึงกันแหละ อยากจะบอกคิดถึงจริงๆ นะ วันไหนว่างๆ ไปกินกันเปิ้ลเลี้ยง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ