เผยโฉมหน้า 3 สาว ผู้ทรงอิทธิพลของ บอย ปกรณ์

เผยโฉมหน้า 3 สาว ผู้ทรงอิทธิพลของ บอย ปกรณ์

เรียกว่าอยู่ในช่วงของความรักมากหนักมากเลยจริงๆ สำหรับพระเอกสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะตั้งแต่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ก็ดูเหมือนโลกทั้งใบจะกลายเป็นสีชมพูไปหมด

ใครไม่หวานก็หลบทางหน่อย เพราะทางนี้เขาหวานมากจริง ที่ตั้งแต่ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ก็เดินหน้าเพิ่มความหวานกันแบบจัดเต็ม ใครหลายคนต่างต้องยกให้ว่าคู่นี้เขารักมากกันสุด ๆ ไปเลย

ล่าสุด 26 พ.ค. หนุ่มบอย ก็ได้ควง 3 สาว ที่เจ้าตัวรักที่สุดมาพบปะ กินข้าวพร้อมหน้า พร้อมตา โดยควงหวานใจ สาวเฟย์ มาหา คุณแม่งามทิพย์ และน้องสาวสุดน่ารัก น้องวันใหม่ ดูท่าทางแล้วแฮปปี้กันสุด ๆ

ไม่รู้งานนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวกับคุณแม่เป็นทางการหรือเปล่าน้าาา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะแชะภาพมาลงอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn โดยเป็นภาพของทั้ง 3 คน พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า 3 ผู้ทรงอิทธิพลของฉัน @momomama1234 @fayefayeye mywm

เป็นอีกโมเมนต์ที่น่ารักกันมากจริงๆ เลยนะคะเนี่ย ปล่อยภาพมาบ่อยๆ น้าาา ทางนี้รอติดตามอยู่ค่าา งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามากดไลก์ให้แล้ว หลายคนยังคงที่จะอดคอมเมนต์แซวไม่ได้ เพราะถึงแม้จะไม่มีรูปคู่กัน แต่แคปชั่นที่เขียนลงไปนี้ก็ทำเอามดมาตอมไม่หยุดแล้วจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ