ราคารูป แตงโม ถ้า บังแจ็ค  มีมูลค่ากว่าร้อยล้าน

ราคารูป แตงโม ถ้า บังแจ็ค มีมูลค่ากว่าร้อยล้าน

กลายเป็นประเด็นที่สังคมทั้งในประเทศและต่างประเทศให้ความสนใจอย่างมาก!!! สำหรับเรื่องราวการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง หลัง แม่แตงโม ได้ส่งโทรศัพท์ลูกสาวข้ามประเทศไปให้ บังแจ็ค ถึงที่สหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดเผยข้อมูล ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 พฤษภาคม 65) เพจดัง เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 แสนคน ได้ลองตีราคาโทรศัพท์ของ แตงโม หลัง แม่แตงโม ส่งให้ บังแจ็ค เพื่อตั้งใจหวังขุดหลักฐาน ข้อมูลโดยอ้างว่า เชื่อว่าการจากไปของลูกสาว ไม่ใช่อุบั ติ เหตุ แต่สุดท้ายปรากฎพบมีรูปนับล้านใบ ซึ่งงานนี้ใครจะสามารถเอารูปของ แตงโม ไปทำเงินได้ยังไงบ้าง

ซึ่ง บังแจ็ค ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลในโทรศัพท์ของ แตงโม รวมไปถึง ภาพลับส่วนตัวที่ไม่เหมาะสม ซึ่งภายหลังพบว่า ในโทรศัพท์ของแตงโม มีรูปมากถึง 1.2 ล้านรูป ถ้าคำนวณราคารูปของ แตงโม หากมีผู้ไม่หวังดี นำไปหาเงิน จะได้เงินมหาศาลสูงถึงร้อยล้านเลยทีเดียว

โดยเพจดัง ก็ได้เขียนข้อความระบุถึงราคารูปของ แตงโม ว่า รูปแตงโม ล้านกว่าใบ ขายไปสามแสน ตกใบละ .25 บาท *แก้ไขแล้ว เค้าตกเลข เอารูปไปขายในเว็บซื้อขายรูปตั้งราคาแค่ 1 เหรียญ ก็ขายได้ รูปที่สวยคัดเฉพาะ ก็ขายอีกราคานึงได้ รูปที่สวยมากๆ ยังไม่เคยเปิดเผย สามารถนำไปเสนอขายนิตยสาร Gossip ได้อีก ภาพที่ไม่ควรเปิดเผย อาทิ ร่วมทานข้าวกับนักการเมือง คนดังทริปไปเที่ยวลับๆ หลุดหมด ก็เอาไว้แบล็คเมล์ คนในภาพได้ อีกไม่รู้เท่าไหร่ ภาพตอนคบกับดาราดังอีกท่านหนึ่ง ก็ขายให้นิตยสารก็ gossip ได้ สามแสน ซื้อภาพดาราดัง ที่เจ้าตัวถ่ายเอง ได้ล้านกว่าใบ

ถ้าอยู่ในมือคนใช้เป็นสามารถหาเงินได้อาจถึงร้อยล้านแต่ต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 ปี เฮ้อ.... ฉันรักแม่ฉันขึ้นมาเลย ขอบคุณแม่หนูที่แม้จะดุ แต่รักลูกแท้จริง

และหลังจากที่เพจดัง ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ ถ้า 1 ล้านรูป รูปละ 4 บาท ก็ 4 ล้านแล้วค่ะ

อย่างไรก็ตามหวังว่า จะไม่มีการเอารูปของแตงโม มาทำไม่ดี

ขอบคุณ เพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ