สงกรานต์เผยโมเมนต์หวาน โชว์แต่งหน้าให้ แมท ภีรนีย์

สงกรานต์เผยโมเมนต์หวาน โชว์แต่งหน้าให้ แมท ภีรนีย์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้ว ซึ่งเป็นอีกคู่ที่ได้ผ่านเรื่องราวที่สังคมนั้นพูดถึงกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยคู่นี้ก็มีภาพความหวานมาให้แฟนๆ

ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ในโซเชียลของทั้งคู่ ถึงแม้จะไม่บ่อย แต่มาทีก็ทำเอาฮือฮา จากที่เจ้าตัวได้เปิดตัวก็โดนกระแสพูดถึงจากสังคมอย่างหนัก และต้องบอกเลยว่าปัจจุบันความรักของ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์

นั้นก็ดูจะทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่นั้นก็ดูใกล้เคียงกัน โดย แมท ภีรนีย์ ที่ได้ช่วยสงกรานต์ เสิร์ฟกาแฟ ล้างจาน ซึ่งเป็นธุรกิจแฟนหนุ่ม ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

หลังจากที่เธอไปช่วยงานธุรกิจคาเฟ่ร้านกาแฟของแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อย่างล่าสุดก็เพิ่งมีโมเมนต์หวานกรุบ กับคลิปที่สงกรานต์โชว์สกิลสะบัดแปรงแต่งหน้าให้กับสาว แมท ภีรนีย์ แม้ท่าทีจะดูเก้ๆ กังๆ แต่เจ้าตัวก็เต็มที่สุดๆ

ซึ่งหลังจากแต่งเสร็จ สาวแมทก็ชมแฟนหนุ่มเป็นการใหญ่ว่าแต่งออกมาได้ดูดีเลย ทุกคนทำเป็นเล่น ในส่วนของแก้มฝั่งนี้ดูตอบเลยอะ เฮ้ย ทุกคน พี่สงกรานต์เฉดดิ้งแก้มแบบเยี่ยมมากเลย

ซึ่งทางด้านหนุ่มสงกรานต์ก็ตอบว่า บอกแล้วจบสายศิลป์มา งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์ความหวานกันยกใหญ่ พร้อมบอกด้วยว่าฝีมือของสงกรานต์นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ