บทไหนก็ไม่ใช่ปัญหา ส่อง 7 ดาราสาวหน้าหวาน แต่รับบทแซ่บแล้วปังมาก

บทไหนก็ไม่ใช่ปัญหา ส่อง 7 ดาราสาวหน้าหวาน แต่รับบทแซ่บแล้วปังมาก

บทไหนก็ไม่ใช่ปัญหา ส่อง 7 ดาราสาวหน้าหวาน แต่รับบทแซ่บแล้วปังมาก เรียกได้ว่าลืมบทหวานๆของพวกเธอไปจนหมด แต่จะมีสาวๆคนไนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 พิม พิมประภา

นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงนางเอกสาวหน้าหวานอย่างสาวพิม ที่หลังจากเป็นนักแสดงอิสระ ก็ประเดิมรับบทแซ่บเลยทันที อย่างเรื่อง เมียหลวง และล่าสุดกับบทบาทของ ฟ้า พี่เลี้ยงคนสวย จากซีรีส์เรื่อง โฉมโฉด ที่กำลังมาแรงมากๆ เพราะบทบนี้ถือได้ว่าแซ่บและเผ็ดที่สุดตั้งแต่สาวพิมเล่นละครมา แถมยังทำได้ดี จนหลายคนลืมนางเอกสาวหวานไปเลยทีเดียว

6 เต้ย จรินทร์พร

สาวร่างเล็กแต่มากความสามารถอย่าง สาว เต้ย จรินทร์พร ที่เธอขึ้นชื่อเรื่องความสดใส แบ๊วๆ น่ารัก มาตั้งแต่เข้าวงกาแต่หากพูดถึงฝีมือการแสดง เธอก็ตีบทแตกมาตลอด ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ทำคนดูอินหนักมาก อย่างเรื่อง คลื่นชีวิต ที่เธอถอดความแบ๊วไว้ที่บ้าน มาแซ่บสุดขีดในกองละครกับบท คุณเปี๊ยก เอาแต่ใจตัวเองและหวงสามีสุดๆ และยังเป็นบทบาทที่เธอไโกยคำชมไปได้แบบเต็มๆ

5 ฝน ศนันธฉัตร

ถัดมากับสาวหมวยสุดคิวท์อย่าง ฝน ศนันธฉัตร ส่วนใหญ่เธอมักจะได้รับแต่บทเด็กๆ น่ารักๆ มาตลอด จนกระทั่งเธอเปลี่ยนมารับบท ซอล ในเรื่อง I HATE YOU I LOVE YOU สาวสวยน่ารักสายหวาน แต่เบื้องลึกนั้นมีความคิดที่ลึกลับ ความกดดันต่างๆ ที่พาเธอไปสู่จุดเปลี่ยน และหลังจากนั้นเธอก็ได้รับบทแซ่บๆมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าโตแล้วแซ่บได้ยาวๆเลยหละค่ะ

4 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ฉีกภาพจำน้องน้ไของพี่โชนไปจนหมด หลงัจากที่นางเอกสาวหน้าหวาน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้พลิกบทบาทมารับบทแซ่บพริกล้านเม็ด อย่าง ก้านแก้ว ในซีรีส์เรื่อง หลงไฟ สาวสวยผู้ทะเยอทะยาน

จากความอยากได้ใฝ่มี อย่างหลงผิดไม่รู้สิ้นสุดของชีวิต จนเดินเข้าสู่เส้นทางผิด และนับเป็นเรื่องที่หลายคนชื่นชมเธออย่างมาก กับการแสดงที่ดูเดือดในครั้งนี้ ใครที่ม่ได้ดูถือว่าพลาดสุดๆเลยหละค่ะ

3 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีภาพลักษณ์สดใสมาตอลด อย่างสาว คิมเบอร์ลี่ คนนี้ ที่ก็เป็นนางเอกสายเรียบร้อยหวานๆมาตลอดเช่นเดียวกัน แต่ทว่าเธอก็ขอเปลี่ยนคาแรกเตอร์นิดหน่อย ด้วยการเป็น พิมพ์ลภัส ซุปตาร์สุดแซ่บปะทะอารมณ์กับแม่เลี้ยงสุดร้ายในละครเรื่อง บ่วงหงส์ และต่อด้วยเรื่อง และสองเสน่หา กับบทบาทของ เดือนหยาด ที่แซ่บและร้ายสุด จนคนดูชังทั้งกันประเทศ มาแล้ว

2 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวสวยหน้าใส ที่ไม่ว่าจะละครเรื่องไหนก็รับแต่บทหวานๆ กุ๊กกิ๊กเป็นประจำ อีกทั้งภาพลักษณ์ของเธอก็เป็นสาวหวาน วางตัวดี ถึงแม้ว่าเธอโตขึ้นและจะเริ่มเซ็กซี่ขึ้นเบาๆ แต่ก็ยังมีลิมิตในความพอดี และครั้งหนึ่งเธอก็เคยได้รับบท เป็น จีราวัจน์ ซุปตาร์สาวเปรี้ยว จากเรื่อง คลื่นชีวิต มาแล้ว และล่าสุดก็เรื่อง กลิ่นกาสะลอง กับบทซ้องปีบที่ร้านสุดขั้ว จนกลายเป็นนทบาทในตำนานของเธออีกเรื่องเลยหละค่ะ

1 แต้ว ณฐพร

นางเอกหน้าหวาน ที่รับบบทสาวเรียบร้อยมาตลอด จนหลายคนติดเป็นภาพจำของเธอ จนถึงขนาดที่ว่าเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเปรี้ยวเมื่อไหร่ก็เป็นต้องโดนราม่าทุกครั้ง ซึ่งช่วงนี้เธอก็รับบทเป็นสาวแซ่บบ่อยขึ้นด้วยเช่นกัน อย่างเรื่อง เกมเสน่หา กับบทบาท เหมือนชนก คุณหนูเอาแต่ใจ ที่ทำเอาหลายคนอินหนักมาก เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ต้องปรบมือให้เลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ