แอนนา ตอบกลับสื่อดัง หลังเขียนหัวข่าวเกินความจริง

แอนนา ตอบกลับสื่อดัง หลังเขียนหัวข่าวเกินความจริง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก โดยได้แจ้งความเอาผิด แอนนา หนึ่งในเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา โดยกล่าวหาว่ามีส่วนทำเว็บไซต์ขายลอตเตอรี่ทิพย์ ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ไม่มีสลากจริง และล่าสุดศาลได้อนุมัติหมายจับคดีดังกล่าวแล้ว

ต่อมา แอนนา ก็ได้ออกมาชี้เเจงว่า สรุปนะคะ 1. แอนนาจะกลับไทย3มิถุนายน 2. แอนนาเป็นพรีเซนเตอร์ที่มีชื่อในบริษัทโชคดีลอตเตอรี่ 3.ตอนเกิดเรื่องสลากแอนนาอยู่ต่างประเทศ สอบถามไปทางบริษัท เลยทราบว่า มีคนเอาสลากมาขายโดยส่งใบแสกนมาก่อน

พอบริษัทถามหาสลากจริงกลับไม่มี เมื่อทางบริษัททราบจึงรีบจัดการคืนเงินลูกค้าไปวันที่ 8 พ.ค. 4.ขอบคุณพี่นอท ที่เข้าแจ้งความทำให้เราทราบว่านี่ไม่ใช่เหตุการณ์ปกติ และพี่นอทก็คู่ควรกับการเป็นนายกสมาคมลอตเตอรี่จริงๆ 5.ขอบคุณระบบ Vrich

มันคือความโชคดีที่เราใช้ระบบนี้ในการขายของ ดังนั้นประเด็นฟอกเงิน ยินดีให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทุกบาท เพราะมันคือเงินสีขาวที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงการไลฟ์สดขายของ 6.ในส่วนของโชคดีลอตเตอรี่แอนนาได้รับงวดละ100,000บาท สามารถแสดงเอกสารได้

7.บัญชีแอนนาหรือบุคคลใกล้ตัวทุกบัญชีสามารถแสดงเอกสารให้ตรวจสอบได้ 8.จงอย่ากลัวกฏหมายเพราะกฏหมายมีไว้คุ้มครองทุกคน 9.ถือว่าเมตตา เอารูปสวยๆแอนนาในเฟสไปลงแทนภาพในบัตรประชาชนเถิดค่ะ ข่าวลงขนาดนั้นคาดตาทำไม

ลงหน้าสวยๆไปเลยเพราะผู้หญิงเราสวยที่ตา จงยึดมั่นในความจริงเพราะความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องเราขนาดไปขายตัวเมืองนอกยังยอมรับเลย ล่าสุด แอนนา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังเห็นข่าวจากสื่อดัง เว็บหนึ่ง

ที่มีการเขียนหัวข่าวพูดถึงตัวตนและอาชีพของแอนนา โดยได้ระบุว่า ที่บ้านพ่อเป็นทนายมีหน้ามีตาในสังคม ที่บ้านแม่ค้าขายทำมาหากินสุจริต ไม่มีใครอยากเป็นแบบนั้น แอนนาตั้งใจเรียนมาก เพื่อนร่วมรุ่นจะรู้ว่าแอนนาได้คะแนนสูงตลอด เพื่อที่จะหางานที่ดีทำ

ให้ครอบครัวพ้นความลำบาก แล้วตอนทำงานนี้ก็ทำแค่ไม่กี่เดือนเอาแค่พอปลดหนี้ก็กลับ พอกลับมาก็มีคนออกมาเผยเรื่องราว เราเลยยอมรับ ดีกว่าโกหกสังคม ทุกครั้งที่มีปัญหาเรายอมรับถ้าเราผิดทุกครั้ง แต่การเขียนหัวข่าวแบบนี้ทำให้เห็นเลยว่า การพูดถึงตัวตนหรืออาชีพของคนอื่นนั้น ไม่เคยหายไปจากสังคม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ