ส่อง 6 ดาราสาว ออกตัวแรง จีบผู้ชายก่อน

ส่อง 6 ดาราสาว ออกตัวแรง จีบผู้ชายก่อน

กล้าได้ อายอด ส่อง 6 ดาราสาว ออกตัวแรง จีบผู้ชายก่อน แม้ไม่รู้ว่า จะทำสำเร็จหรือไม่ ผู้หญิงสมัยนี้ จะมายืนสวย ให้ผู้ชายมาจีบมันไม้แล้วครับ เพราะมีดีทั้งที ก็ขอลุยจีบเองซะเลย แถมสกิลของแต่ละสาว ๆ ก็ถือว่าไม่ธรรมดาซะด้วย แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. แจ๊คกี้ ชาเคอลีน สาวสวยสายฮา ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอครับ เพราะเธอนั้นโด่งดังสุด ๆ จากกระแสของน้องบอง ที่ตอนนั้นฮอตฮิตสุด ๆ ในเมืองไทย รวมไปถึงเรื่องความล้งความรัก เจ้าตัวก็พูดจัดเจนครับว่า ชื่นชอบพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร แบบสุด ๆ

เดินหน้าจีบหนุ่มเกรทแบบทุ่มสุดตัว อย่างล่าสุดก็จัดเต็ม โชว์ลีลาเต้นเต๊าะ จนหนุ่มเกรทออกอาการเขินเลยทีเดียว แถมยื่นใบสมัครเป็นลูกสะใภ้แม่กุ้งเรียบร้อยแล้วด้วยครับ งานนี้จีบไม่ติดก็ให้รู้กันไป

5. จ๊ะ นงผณี ไม่สน ว่าใครจะมองยังไงครับ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม ที่คบหากับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ แจ๊ค ธนพล หากย้อนกลับไปช่วงจีบกันแรก ๆ สาวจ๊ะก็ออกมายอมรับตรง ๆ ครับว่า เป็นฝ่ายเข้าหาก่อน

แถมคำว่าจีบยังน้อยเกินไปสำหรับเธอด้วย เพราะเธอพูดครับว่า ใช้คำว่าอ่อยถึงจะถูก ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวแซ่บอารมณ์ดีแบบนี้ ถึงได้มัดใจหนุ่มแจ๊คซะอยู่หมัดเลยครับ

4. กระติ๊บ ชวัลกร เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาว ที่ไม่ค่อยเผยโมเมนต์หวาน ๆ กับแฟนหนุ่ม ปั่น พจศกร สักเท่าไหร่นัก แต่ทั้งคู่ก็คบหากันมานานถึง 10 ปี ซึ่งหากย้อนเวลากลับไป สาวกระติ๊บเคยพูดครับว่า เป็นฝ่ายจีบแฟนหนุ่มก่อน รุกหนักถึงขั้นว่า เดินเข้าไปกดเบอร์ให้หนุ่มปั่น โดยที่ฝ่ายชายไม่ได้ขอเลยด้วย

3. โบว์ เมลดา นางเอกสาวสวยหน้าหวาน ที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรักเธอครับ โดยเฉพาะช่วงที่พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เข้ามา ตอนนั้น สาวโบว์ก็ออกตัวแรงเลยครับว่า ในใจของเธอนั้นมีแต่เขา เรียกได้ว่าเปิดทางจีบแบบไม่กั๊ก จนในที่สุดเจ้าตัวและหนุ่มอาเล็ก ก็ออกมาเปิดตัวโชว์ซีนหวาน ให้แฟน ๆ ได้อินเลิฟไปกับพวกเขาด้วยครับ

2. ขวัญ อุษามณี ใครจะไปเชื่อครับว่า นางเอกซุปตาร์ อย่าง ขวัญ อุษามณี จะเคยไปจีบหนุ่ม รปภ. ที่คอนโดของตัวเอง น่าจะเพราะหนุ่ม รปภ. คนนั้น คงจะหล่อ ดูดีเอามาก ๆ ครับ สาวขวัญจึงชอบซื้อของ ไปให้ยามหนุ่มอยู่บ่อย ๆ

แถมเมื่อรู้ว่า รปภ. หนุ่มมีใจ ก็เลยเริ่มซื้อไปให้ทุกวัน แต่สุดท้ายหนุ่มรายนั้นกลับหายไปดื้อ ๆ สาวขวัญจึงไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย อยู่เหมือนกัน

1. มาร์กี้ ราศรี คู่รักสุดหวาน อย่าง มาร์กี้ ราศี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็เคยออกมาเปิดใจ ถึงความรักของทั้งคู่ ซึ่งเป็นฝ่ายป็อก ที่ออกโรงแฉภรรยาครับว่า มาร์กี้ เป็นฝ่ายแอ๊วและจีบตนก่อน งานนี้ทำเอาสาวมาร์กี้เขินหนักมาก

แต่ก็ยอมรับแบบตรง ๆ ว่าตนจีบฝ่ายชายก่อน แถมยังถูกแฉต่ออีกครับว่า สาวกี้เคยถึงขนาดไปรอรับหนุ่มป๊อก ถึงสนามบินเป็นชั่วโมง เรียกว่าทุ่มเทขนากนี้ หนุ่มป๊อกไม่หลงคงจะไม่ได้แล้ว

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ