คริสตจักรเผย อัฐิแตงโม นิดา ถูกจัดแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

คริสตจักรเผย อัฐิแตงโม นิดา ถูกจัดแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้เป็นที่สนใจกันอย่างมากโดยทางผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ และฌาปนสถาน อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ไปแล้วเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 พฤษภาคมนั้น ความคืบหน้า

ล่าสุด ทาง คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ เปิดเผยว่า กรณีการจัดเก็บ อัฐิน้องแตงโม นิดา หรือ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์โดยเบื้องต้น จัดแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งเก็บไว้ช่องเก็บอัฐิข้างคุณพ่อโสภณ อีกส่วนแบ่งรอญาติพี่น้องมารับวันเสาร์นี้ เพื่อนำไปทำพิธีลอยอังคาร ต่อไป โดยบรรยากาศในวันที่ 25 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา

ทางเจ้าหน้าที่คริสตจักรเมธอดิสท์ ได้มีการทยอยเก็บของที่ใช้ในงานฌาปนกิจศพ ไปแล้วเกือบหมด โดยยังคงเหลือดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งในงานฌาปนกิจอยู่ในส่วนของอัฐิน้องแตงโมนั้นได้มีการเก็บไปตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง จากการสอบถามทาง คุณพ่อประสิทธิ์ ชุมแวงวาปี เจ้าหน้าที่คริสตจักรเมธอดิสท์

ดูแลอุโมงค์เพลิง กล่าวว่า อัฐิของน้องแตงโม นิดา นั้น ได้เก็บตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 07.00.น. วันที่ 25 พ.ค. โดยอัฐิของน้องแตงโมจะนำไปเก็บภายในห้องเก็บอัฐิก่อน แล้วจะแบ่งออกเป็นสองส่วน เพื่อรอทางบรรดาญาติ พี่น้องมารับในวันเสาร์นี้ เพื่อนำไปลอยอังคาร

และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปเก็บเอาไว้คู่กับคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ที่ช่องหมายเลข 9 ล็อกกัลปังหา ภายในอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลัย นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า ตลอดระยะเวลาในการเก็บอัฐิของน้องแตงโม นิดานั้น

ไม่ได้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดใดๆ ขึ้นแต่อย่างใด เพราะว่าคริสเตียนของเรานั้นหากบุคคลใดเสียชีวิตไปแล้วนั้น พระเจ้าก็จะรับไปตั้งแต่ตอนหมดลมหายใจไปแล้ว จึงไม่มีหรือไม่เห็นสิ่งแปลกประหลาดใดๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ