อาชีพ ที่แท้จริงบังแจ็ค หลังอ้างเป็นนักธุรกิจผู้ยิ่งใหญ่อย่างที่อวด

อาชีพ ที่แท้จริงบังแจ็ค หลังอ้างเป็นนักธุรกิจผู้ยิ่งใหญ่อย่างที่อวด

เพข CSI LA ได้ออกมาเปิดโปงบังแจ็คที่อ้างว่าตนเองเป็นนักธุรกิจผู้ร่ำรวย โดยระบุว่า

1. เพราะคุณแม่ไม่เปิดเผยที่อยู่บังแจ็ค เราเลยใช้วิธีสังเกตบ้านเรือนผ่านกระจกรถตั้งแต่ตอนไลฟ์สดที่เริ่มสตาร์ทรถขับออกจากบ้าน แต่ละเขตจะมีรูปแบบอาคารสิ่งปลูกสร้างเฉพาะตัว จากนั้นใช้ระบบ Street Views ตรวจเทียบบ้านเรือนแต่ละหลัง ลักษณะจะตรงกับที่บังแจ็คเริ่มขับรถออกมาจากบ้าน พอได้จุดที่อยู่มา ก็ส่งนาตาชาไปตรวจสอบ

พบว่ามีชื่อบังแจ็คเช่าห้องแชร์กับอีก 3 คนอยู่จริงๆ และไม่ได้ขับ Ferrari แต่เป็นบีเอ็มรุ่นราว 10 ปีที่แล้ว และยังมีคดีที่ทำกับคนไทยไว้หลายคดี เช่นคดี พ ร า ก ผู้ เ ย าว์ ซึ่งตอนนี้เรากำลังช่วยผู้เสียหายอยู่

2. ประเด็นบอกว่าเพจรับใบสั่งตำรวจ อยู่ฝั่งคนร้ า ย ตกรคดีแตงโม ดูที่เพจทำมาทั้งหมดได้เลย อยู่เคียงข้างประชาชนและช่วยน้องแตงโม ไขประเด็นแต่ละอย่างในคดีนี้มาตลอด ถ้ามีคนพูดแบบนั้น แสดงว่าไม่รู้จักเพจ CSI LA เลย

3. ประเด็นล่าบังแจ็คทำไมไม่ให้เขาปล่อยคลิปหลักฐานมาก่อน หรือไม่อยากเห็นหลักฐานช่วยคดีเหรอ ผมขอประกาศ ณ ตรงนี้เลยว่า ถ้าบังแจ็คมีคลิปเด็ดสำหรับคดีนี้จริง ขอให้บังแจ็คเปิดออกตอนนี้เลยครับ จะไม่ขัดเลย และจะช่วยเล่นประเด็นต่อด้วย ถ้ามีหลักฐานว่าใครเป็นคนทำจริงๆ เอามาเปิดเลย ทุกคนอยากเห็น ไม่ใช่มาปล่อยภาพอะไรของแตงโม แล้วหลอกปั่นคนไทยไปวันๆ โพสปั่นเบี่ยงประเด็นตั้งแต่วันหม าหอนจนวันเลือกตั้งใหญ่ที่ขอให้ติดตามอะไร จนตอนนี้ก็ยังไม่ทำ

และมีคนออกมาเปิดเผยว่าที่แท้บังแจ็ค ขับอูเบอร์ส่งอาหาร ล่าสุดมีคนเพิ่งเจอเขาเลยตอนนี้ ไปรับแฟนเขาที่ร้านอาหารไทย เป็นเด็กเสิร์ฟอาหาร มีคนส่งข้อมูลมาให้ล่าสุดเลย ตอนนี้คนไทยที่นี่สามัคคีกันมาก ต้องการจะไล่จับบังแจ๊คให้ได้

ขอบคุณCSI LA

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ