แม่แตงโม ไม่พร้อมตอบ ปมส่งมือถือลูกให้ บังแจ็ค

แม่แตงโม ไม่พร้อมตอบ ปมส่งมือถือลูกให้ บังแจ็ค

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้เกิดเสียงพูดถึงกันอย่างมากในโซเชียล สำหรับกรณีที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่เเตงโม ได้ตัดสินใจส่งโทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ให้กับ บังแจ็ค ด้วยมือของตนเอง ทำให้ทางด้าน บังแจ็ค เปิดเพจ Happy Melon official และนำข้อมูลต่างๆ ในเครื่องของดาราสาวมาเปิดเผยต่อสาธารณะ

จนเกิดเป็นกระแสปั่นป่วนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลายๆ คนก็หวั่นว่าจะเกิดความวุ่นวายตามมามากกว่านี้ในภายหลังอีก ล่าสุด 26 พ.ค. แม่แตงโม อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ และ ส.ส.มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกมาแถลงข่าว พร้อมพูดถึงเรื่องประเด็นที่ตนเองได้ส่งมือถือของลูกสาวให้กับ บังแจ็ค

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้เผยคลิปในช่วงที่ แม่แตงโม กล่าวแถลงว่า ที่คุณแม่บอกว่าขอเวลา 2 วัน จำได้ไหม นี่แหละค่ะ 2 วันแล้ว ก็ออกมาเป็นเช่นนี้ ท่าน ส.ส. เต้ จะช่วยเรื่องคดีทั้งหมดของน้องโม นี่ก็จะเป็นคำแถลงการของคุณแม่

คุณแม่มีความอึดอัดใจทุกประเด็ของน้องโมน คุณแม่ต้องการให้ลูกได้รับความยุติธรรมตามกระบวนการที่เป็นความจริงอย่างถึงที่สุด แม่มีความเข้าใจว่าน้องโมไม่ได้เกดเหตุแบบไม่ได้ตั้งใจ และคิดว่าอาจจะเป็นการตั้งใจ คุณแม่จึงตัดสินใจดำเนินคดีต่อ ที่ศาลอาญา จังหวัดนนทบุรีด้วยตัวเอง

โดยได้รับความช่วยเหลือทางด้านกฏหมายจาก พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีม จากท่านอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ พร้อมทีมกฏหมายของท่านด้วยเช่นกัน พร้อมกับคนอื่น ๆ ที่จะมาร่วมด้วย เช่น แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ฯลฯ

คุณแม่มีความรู้สึกเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาวคุณแม่ แล้วต้องไปเสียเวลากับอะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นมาแล้วนะ เสียเวลาไปจริง ๆ 3 เดือนเต็ม ตอนนี้คุณแม่จะลุกสู้เพื่อความถูกต้อง สู้เพื่อลูก ที่ผ่านมาคุณแม่ก็สู้ แต่ไม่ได้บอกใคร คุณแม่มีหลักฐานเยอะแยะเลย แต่แม่ไม่ได้บอกใคร บางคนบอกคุณแม่ไม่ช่วยเลย

คุณแม่ต้องมาประกาศด้วยเหรอว่าคุณแม่ช่วยลูกด้วยวิธีไหน ถ้าคุณแม่ไม่ช่วยลูกคงไม่นน.ลดไป 7 กิโลนะ 3 เดือนที่ผ่านมา น้องโม ถูกหมดเม็ดไว้ที่ไหน ข้อเท็จจริงไม่เคยมีใครพูด ไม่มีใครบอกคุณแม่สักคน สื่อก็ปกปิดคุณแม่เหมือนกัน ถ้าบอกก็จะได้ข้อมูลจากคุณแม่ เราไม่พูดปด

ทุกสิ่งทุกอย่างจะพูดจริงทั้งหมด ที่ผ่านมาไม่จริง แล้วสื่อก็ไปเชื่อเขา ต้องการให้เกิดความยุติธรรมเพื่อเป็นบันทัดฐานให้คดีอื่น ๆ ในอนาคต ตั้งใจจะหาความจริงเรื่องคดีลูก ด้วยวิธีใด ใครเป็นผู้กระทำ ทั้งนี้ สำหรับเรื่องของ บังแจ็ค คุณแม่แตงโม

ยังคงไม่พร้อมตอบเรื่องการส่งมือถือให้ บังแจ็ค ทางด้าน อัจฉริยะ อยากให้ว่าแม่โดนพูดถึงอย่างหนัก จึงต้องรอดูต่อไป แต่วันนี้แม่ยังทำใจไม่ได้ ร้องเพลงยังผิดเลย แม่ถูกบังคับทุกอย่าง ตนก็จะได้ทวงถามบังแจ็คด้วยว่าทำได้จริงหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็ทวงโทรศัพ์คืนมา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ