แฉหมอฟัน หลอกยืมเงิน โกงลูกค้า แต่ยังกินหรูอยู่สบาย

แฉหมอฟัน หลอกยืมเงิน โกงลูกค้า แต่ยังกินหรูอยู่สบาย

จากกรณีเพจเฟซุบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้มีการแชร์เรื่องราวที่สาวคนหนึ่ง ได้ออกมาแฉหมอฟันที่เจ้าตัวเคยร่วมงานด้วย ซึ่งมีพฤติกรรมหลอกหลวง ทั้งยืมเงิน 5 แสนแล้วไม่คืน หลอกลูกค้าโอนเงินแล้วไม่คืน แถมยังโกงค่าเช่าคลินิก

โดยได้โพสต์สรุปประมาณว่า รู้จักกับหมอคนนี้มาตั้งแต่อายุ 16 ดัดฟันกับหมอคนนี้มา 3 ปีกว่า เปิดร้านทำฟัน ที่สาขาบางกรวย นนทบุรี หลังเรียนจบแล้วก็ยังแวะไปทำฟันกับเขา ตอนทำงานอายุ 24-26 ปี ก็ยังคงไปทำฟันอยู่ จนได้รู้จักและเชื่อใจเขา

แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาเปิดคลินิกที่วงเวียนพระราม5 นนทบุรี มาขอยืมเงินเราไป 5 แสนบาท ขอชำระหนี้ให้เดือนละแสน พร้อมยื่นข้อเสนอว่าจะให้ดอกเบี้ย บอกว่าเงินแค่นี้คืนได้สบายมาก เพราะตนมีลูกค้าเยอะแยะ

ด้วยความที่เราไปทั้งคลินิก ที่บ้านเขาแล้ว และเขาทำดีกับเรามาก จึงได้ให้ยืมไปพร้อมทำสัญญา และออกอุบายว่า จะเขียนเช็คเงินสด 5 แสนบาทให้เป็นหลักประกัน แต่พอเราเอาไปขึ้นเช็ค สรุปเช็คเด้ง

พอถึงกำหนดชำระหนี้ เขาคืนแค่ 6 หมื่นบาท เราช่วยหาลูกค้าเข้าคลินิกเพื่อที่เขาจะได้มีเงินมาใช้หนี้เรา แต่แยกกันระหว่างหนี้และคอมมิชชั่นที่หาลูกค้า

ช่วยทำงานไปเดือนที่2 เรื่องเริ่มแดง หมอให้เราอยู่เคาท์เตอร์คอยรับลูกค้า เรามักเจอลูกค้ามาบ่นเกี่ยวกับฟัน บางรายไม่อยากทำต่อขอคืนเงิน ว่าทำไม่ดีทำไม่เรียบร้อย โดยเราคือคนกลางระหว่างหมอกับลูกค้า แต่พอบอกหมอแล้ว หมอกลับเมินไม่สนใจ

เข้าเดือนที่ 3 ก่อนออกจากคลินิก หมอได้ทยอยคืนหนี้ให้เรื่อยๆ สรุปโดยรวมแล้วได้คืน 9 หมื่นกว่าบาท และมีเจ้าของตึกที่ให้เช่าคลินิกเข้ามาทวงเงินค่าเช่า หมอให้เราออกหน้า ให้โกหกว่าเขาไม่อยู่ทั้งๆที่อยู่แต่แอบอยู่ด้านใน มีเจ้าหน้าที่อนามัย นนทบุรีมารุมถาม หมอก็ไม่เคยออกมาคุยมีแต่เราที่ออกหน้า และหมอยังให้โกหกว่าเราไม่ได้ทำงานที่นี่แค่มาดูเอกสารที่คลินิก มีลูกค้ามากมายโทรมาเกี่ยวกับปัญหาฟัน เพราะไม่ได้มาตราฐาน

ในปี 2563 เราฟ้องคดีแพ่ง แล้วชนะไปแต่ไม่เคยได้รับการใช้หนี้เลย อีกทั้งมีผู้เสียหาย 3-4 ร้าน ฟ้องศาลแ ละประมาณ 10 ราย ร้องเรียน แพทย์สภา แต่ก็ไม่สามารถเอาความจากหมอคนนี้ได้เลย

ปัจจุบันปี 65 หมอคนนี้ยังออกมาโพสต์ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี อวดโลกโซเชี่ยลปกติไม่มีสำนึกใดๆ แอบยังแอบไปทำงานหมอฟันตามเดิม จึงอยากมาขอให้ช่วยแชร์และช่วยตามหา เพื่อไม่ให้มีผู้เสียหายได้รับความเดือดร้อนจากหมอคนนี้อีก

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ