แซน-กระติก เปิดใจหลังรู้แม่ส่งมือถือให้บังแจ็ค ลั่น ดีใจที่พระเจ้าเปิดเผย

แซน-กระติก เปิดใจหลังรู้แม่ส่งมือถือให้บังแจ็ค ลั่น ดีใจที่พระเจ้าเปิดเผย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 พ.ค.2565 ที่สำนักอัยการนนทบุรี นัด 6 ผู้ต้องหาคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้เดินทางมาเพื่อติดตามคำสั่งอัยการจังหวัดนนทบุรี ก่อนเวลานัดหมายว่าจะมีการส่งฟ้องหรือไม่

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า ตนคาดว่าอัยการจังหวัดนนทบุรี น่าจะการพิจารณาคำสั่งฟ้อง ซึ่งตนมาทราบคำสั่งของอัยการก่อนเวลานัดหมาย เพื่อเตรียมดำเนินการตามขั้นตอน ถ้าอัยการมีคำสั่งฟ้อง

ผู้ต้องหาทุกคนต้องไปที่ศาล สำหรับข้อหากระทำโดยประมาท  ที่เป็นข้อหาหลัก จะมีหลักประกันอยู่ที่ 120,000 บาทต่อคนเฉพาะข้อหาเดียว

นายพรศักดิ์ กล่าวต่อว่า ในการเตรียมสู้คดีในชั้นศาล ตนในฐานะทนายความของจำเลย ต้องหาหลักฐานมาหักล้างกับพนักงานอัยการว่ามีความน่าเชื่อถือหรือไม่ เพื่อให้ศาลพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง ในส่วนของคุณแซนไม่ได้มีหลักฐานอะไรเพิ่มเติม ทั้งนี้ คุณแซนยังยืนยันคำให้การเดิม ตั้งแต่ในชั้นพนักงานสอบสวน วันนี้คุณแซนไม่ได้กังวลอะไร เรื่องคดีความเป็นไปตามกฎหมาย

27 พ.ค. 65 อัยการเลื่อนสั่งฟ้อง คดีแตงโม หลังมีการเข้ารายงานตัวของผู้ต้องหา ที่สำนักงานอัยการ จังหวัดนนทบุรี ทางด้าน แซน วิศาพัช และ กระติก อิจศรินทร์ เปิดใจปมมือถือแตงโมถูกส่งให้บังแจ็ค แซนก็ได้เปิดใจว่าบังแจ็คได้ติดต่อ เมื่อทราบว่าเป็นบังแจ็ค ก็วางทันที ไม่ได้คุยเลย และมีการส่งข้อความหาแซนเหมือนกัน และยืนยันแตงโมตกท้ายเรือจริงๆ ใครจะพูดอะไร ก็ไม่สำคัญ

โดยกระติก เปิดใจว่า กระติกยังไม่ได้เคลียร์เรื่องโทรศัพท์แตงโมกับคุณแม่ และตกใจเมื่อรู้ว่าคุณแม่เป็นคนส่งมือถือให้กับบังแจ็ค และดีใจที่พระเจ้าเปิดเผย แต่ก็เดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหา ได้รับความเดือดร้อนกับสิ่งนี้ รอตำรวจสืบสวนต่อไป ก็ไม่โกรธคุณแม่ และให้เป็นไปตามกฏหมาย แต่เรื่องอื่นก็ให้เวลาทั้งอัยการและชั้นศาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ