บังแจ๊ค เปิดคลิปอ้าง เป็นเสียง แตงโม

บังแจ๊ค เปิดคลิปอ้าง เป็นเสียง แตงโม

สรยุทธ สุทัศนะจินดา กล่าวในเรื่องเล่าเช้านี้ วันที่ 27 พ.ค.65 เผยถึงคลิปที่ บังแจ๊ค อ้างเป็นคลิปเสียงแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) เปิดทางช่องอมรินทร์ทีวีนำมาเผยแพร่แล้วเป็นประเด็น เป็นเสียงเหมือนแตงโมพูดทะเ ลาะกับใครหรือไม่ โดย แตงโม พูดว่า ตรูไม่โอเคกับมันให้ตรูไปหามันทำไม และอีกเสียงหนึ่งเหมือนกับพูดว่า สิ่งที่คุณทำอยู่มันเป็นการ กั-ก-ขั-ง หน่วงเหนี่ยว คุณรู้ไหม มันผิดกฎหมาย และมีเสียงเหมือนคนร้องไห้ และพูดว่า เราจะไม่ไปไหน หลังจากนี้จะไม่เลิกกัน

คำพูดหนึ่งที่ค่อนข้างชัดเสียงที่พูดว่า เหมือนเขาก็ถูกทำ ร้-า-ย จิตใจ เขาเป็นเ-พ-ศแม่ตัวเอง ตัวเองเป็นเ-พ-ศพ่อ แต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น แต่ตัวเองมานั่งเรียกร้องกับเขา บอกว่าโดนทำร้-า-ยจิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่-า-ง-ก-า-ยโดนนะ จิตใจโดนนะ แล้วทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป หลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม เขาไม่เข้าใจ ว่า โน่ มีปัญหาอะไร อยู่คนเดียว

โดย สรยุทธ กล่าวว่า อันนี้เปิดเผยมาเหมือนทำให้เข้าใจว่ามีอะไรเชื่อมโยงกับเหตุการณ์บนเรือหรือไม่ แต่ผมได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ผมเชื่อถือ อันนี้เป็นคลิปที่ความจริงมีภาพ เป็นภาพกับคนอีกคนหนึ่ง เป็นการคุยกัน แล้วถูกเอาแต่เสียงมาใช้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจว่ามันโยงกับเหตุการณ์บนเรือ แต่ถ้ากู้มาได้จริง

แหล่งข่าวของผมซึ่งผมก็เชื่อของผม บอกว่าคลิปนี้เป็นการคุยกัน และไม่ใช่อดีตคนรักของแตงโมด้วย ที่พูดถึง โน่ ถ้าข้อมูลที่แหล่งข่าวคนนี้บอกกับผมเป็นความจริง ก็แปลว่าคลิปนี้ถูกเอามาบิดให้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ขอบคุณ ข่าวสด เรื่องเล่าเช้านี้ อัมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ