เจอแล้ว เฮียเซี๊ยะ ตัวละครใหม่คดี แตงโม

เจอแล้ว เฮียเซี๊ยะ ตัวละครใหม่คดี แตงโม

จากกรณี อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังคาใจเรื่องกล้องวงจรปิด 8 ตัว ภายในอู่เรือ NBC หลังเจ้าของอู่เรือ บอกว่ากล้องวงจรปิดทั้งหมดเสีย ซึ่งกล้องทั้ง 8 ตัว นายอัจฉริยะ เชื่อจะเป็นตัวแปรสำคัญคดีแตงโม

ล่าสุด นายธนกฤต ซึ่งได้รับการยืนยันว่า เฮียเซี๊ยะ ไม่ใช่เจ้าของอู่เรือ เป็นเพียงเจ้าของสถานที่ที่ตัวเองมาเช่า เพื่อทำกิจการอู่เรือ NBC โบ๊ทคลับ พร้อมยอมรับ กล้องวงจรปิด 8 ตัว ภายในอู่เรือ เสียมาแล้ว 4 ปี

โดยสาเหตุที่ไม่ได้ซ่อมแซมกล้อง เนื่องจาก อู่เรือดังกล่าวเป็นสถานที่ปิด มีทางเข้าออกเพียงทางเดียว และมีกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถของ เฮียเซี๊ยะ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าอู่เรือ จับภาพอยู่ตลอด ผนวก 3 ปีที่ผ่านมา ทางอู่ต้องเจอวิกฤตcv19 ทำให้ต้องประหยัดค่าใช้จ่าย จึงยังไม่ได้ซ่อมแซมกล้อง

โดย นายธนกฤต ยังบอกว่า วันที่นำเรือคันเกิดเหตุเข้ามาที่อู่เรือ ไม่มีบุคคลใดเข้าทำลายหลักฐานบนเรือ ส่วนตัวยินดีจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ รวมถึง ต้องการให้นายอัจฉริยะ เข้ามาตรวจสอบที่อู่เรือ เพื่อประเด็นทั้งหมดจะได้จบสิ้น ทั้งนี้ นายธนกฤต ยังได้นำเอกสารมาโชว์ด้วยว่า มีการจดทะเบียนประกอบกิจการอู่เรือ NBC โบ๊ทคลับ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2561 ในนาม ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็นบีซี โบ๊ท คลับ มีหุ้นส่วนทั้งหมด 3 ราย รวมนายธนกฤต ด้วย

โดยถึงแม้จะมีการออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่อง เฮียเซี๊ยะ แล้ว แต่นักสืบโซเชียลก็ไม่คลายสงสัย ยังคงตามหาตัว เฮียเซี๊ยะ จนกระทั่งพบแล้ว โดยมีการโพสต์เกี่ยวกับอู่เรือ NBC ในปี 2562 ว่า สนใจทักได้นะครับ NBC ยินดีให้บริการครับ เชิญชมและ ทดลองได้ที่ NBC ท่าน้ำนนทบุรีฝั่งบางศรีเมือง สอบถามที่เบอรโทร K.เซี๊ยะ นอกจากนี้ยังมีการให้ข้อมูลอีกว่า ได้ยินว่าตอนนี้ติดโควิดทั้งบ้าน น่าจะต้องรอค่ะกว่าจะให้ข้อมูลได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ