กระติก เปิด 4 คดีอัจฉริยะ ลั่นคนไทยทั้งประเทศรออยู่

กระติก เปิด 4 คดีอัจฉริยะ ลั่นคนไทยทั้งประเทศรออยู่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นพูดถึงกันอย่างมากจากกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางมายื่นหลังสือยังกองปราบ เพื่อแจ้งความกระติกฐานให้การเท็จ กับเจ้าพนักานในการแก้ไขเวลาเวลา เป็นการสร้างพยานหลักฐานเท็จ

เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าใจว่าอยู่ท้ายเรือโดยวันนี้นำหลักฐานการเด็ดมามอบภาพให้ต่อพนักงานสอบสวน กลายเป็นมีประเด็นดราม่าต่อกันจนเกิดการจ่อฟ้อง ฉะกันไปมาระหว่าง กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ กับ นายอัจฉริยะ เรื่องรัตนพงษ์ โดยเราจะเห็นว่าทั้งคู่มีประเด็นถกกันอยู่บ่อยครั้ง

จนรายการร้อนหนักเลยหล่ะค่ะ โดยระบุว่าหลังฐานที่ตนมีอยู่ไม่เกี่ยวกับบังแจ็ค ซึ่งการมาแจ้งความวันนี้เพราะ มองว่ากระติกเป็นตัวแปรสำคัญในครั้งนี้เพราะเป็นคนที่รู้ทั้งหมด ตนขอเวลาอีกไม่นานและความจริงก็จะปรากฏ นอกจากนี้ยังได้พูดถึงทนายเดชา

โดยระบุว่าทนายเดชาเองก็เชื่ออยู่แล้วว่าเป็นการตั้งใจ แต่ยังไม่มีหลักฐานล่าสุด กระติก ได้โพสต์อินสตราแกรม @gatick พูดถึงนายอัจฉริยะอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพข่าวของนายอัจฉริยะ ทั้งเรื่องคดีแตงโม เตรียมเปิดโปงคดีน้องชมพู่

มีหลักฐานเด็ดคดีน้องเบนซ์ และกุมหลักฐานเด็ดจับยกแก๊ง งานนี้ กระติก ก็ได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า ดูเอาเถิด ประชาชนคนไทยทั้งประเทศรออยู่นะคะ หลักฐานการการตั้งใจ ไม่อยากทำอะไรแบบนี้เลย

แต่มันถึงเวลาแล้วที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่ง ทางด้าน แซน วิศาพัช ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิชูสองนิ้วให้ด้วย ทางด้านชาวโซเชียลก็พากันเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมาก พูดถึงกันต่อจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ