ส.ส.เต้ เตรียมติดต่อ เบิร์ด มาเป็นผู้เสียหายคดีแตงโม

ส.ส.เต้ เตรียมติดต่อ เบิร์ด มาเป็นผู้เสียหายคดีแตงโม

หลังเปิดตัวเข้าช่วยเหลือคุณแม่ ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ดูแลเรื่องคดีความของแตงโม นิดา ให้แบบชัดเจนไปแล้วนั้น ล่าสุดกลางดึกคืนวันที่ 26 พ.ค.นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์รูปขณะกำลังร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำกับคุณแม่แตงโม

พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ส.ส.เต้007 ร้องเพลง ฉันยังหมือนเดิม ให้ แม่ภนิดา(แม่แตงโม) ฟังให้สบายใจ

ล่าสุด ส.ส.เต้ พูดในไลฟ์ว่า แม่แตงโม ได้ติดต่อตนเข้ามาบอกว่า วันนี้ 26 พ.ค. 65 ไม่สะดวกที่จะเข้าไปพบตำรวจไซเบอร์ รอให้ตำรวจไซเบอร์ออกหมายเรียกพยานมาก่อน แล้วจะบอกอีกทีว่าทางฝ่ายกฎหมายของพรรคจะพาแม่เข้าไปพบวันไหน

ส.ส.เต้ เผยว่าตนได้ประสานงานร่วมกับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์และคนที่เป็นพยานเกี่ยวข้องกับคดีแตงโมทั้งหมด และจะตั้งคณะการทำงานในคดีแตงโมอีก 2 คดี ขณะนี้เตรียมทีมนักกฎหมายไว้แล้วประมาณ 10 คน ที่จะเข้ามารับช่วงต่อในคดีโดยตรงจากศาลอาญา

โดย 2 คดี ที่ว่า คือ คดีที่แม่มองว่าเป็นคดีฆาตกรรม ก็จะดำเนินการกับคนที่เกี่ยวข้องตาม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 289 (7)

อีก 1 คดี จะเป็น คดีแพ่ง ตนจะติดต่อไปยัง เบิร์ด แฟนแตงโม ซึ่งสามารถเป็นผู้เสียหายร่วมได้

จากนี้จะออกคำสั่งตั้งทีมกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อดูแลคดีแตงโมต่อทั้งหมด ซึ่งสมาชิกในทีมนั้น จะมีทั้งทนายความและนักกฎหมายที่มีชื่อเสียง อดีตอัยการ อดีตผู้พิพากษา และค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทั้งหมด ทางพรรคจะเป็นคนออกให้ ส่วนทีมของนายอัจฉริยะก็เข้ามาช่วยเหลือโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายด้วย

ขอบคุณ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ