ไอซ์ อภิษฎา เตรียมสละโสด ซูมแหวนเพชรเม็ดโต

ไอซ์ อภิษฎา เตรียมสละโสด ซูมแหวนเพชรเม็ดโต

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งสาวที่ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @vjwoonsen เผยภาพร่วมเฟรมกับ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และ คาริสา สปริงเก็ตต์ เพื่อพบปะพูดคุยกันในวันว่างๆ

แต่ปรากฏว่าหลายกลับหลุดโฟกัสไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายของ ไอซ์ ที่ส่องแสงระยิบระยับกระแทกตาสุดๆ แถมแคปชั่นยังชวนลุ้น โดย วุ้นเส้น ได้เขียนแสดงความยินดีไว้ว่า I'm so happy for you @apitsada you deserve the best

พร้อมใส่อีโมจิรูปใจและแหวนเพชร ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ งานนี้ ก็ไม่รู้ว่าเป็นการเตรียมตัวสละโสดของ ไอซ์ จริงหรือไม่ และหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร

แต่เมื่อเข้าไปส่องสตอรี่ไอจี ก็พบว่ามีคลิปแซวกันขำๆ ว่าไม่เห็นเปิดตัวสักที ไอซ์ที่นั่งข้างแฟนหนุ่มของวุ้นเส้นอยู่พอดี เลยแกล้งโผไปซบฝ่ายชายบอกว่าคนนี้ ทำเอา คาริสา ถึงกับแพลนกล้องไปหาตัวจริงอย่าง วุ้นเส้น พร้อมกับพูดแซวทันทีว่า

ใจกว้างเหมือนกันนะคะ โดยก่อนหน้านนี้ สาวไอซ์ เปิดเผยกับสื่อว่าสถานะของหัวใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว แล้วก็คุยกันมาได้สักพักใหญ่ เป็นหนุ่มนักธุรกิจ อายุมากกว่า รู้จักกันเพราะว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน อีกฝ่ายเป็นผู้ชายสุขุม เก่งตัวเลข ซึ่งตรงกันข้ามกับไอซ์ที่มาสายเอ็นเตอร์เทน รู้สึกว่าเขามาเติมเต็มให้กันและกัน แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ