เพจ CSI LA เปยบังแจ็ค ใช้ชื่อปลอมที่อยู่ปลอมในสหรัฐ จับโป๊ะป้ายทะเบียน

เพจ CSI LA เปยบังแจ็ค ใช้ชื่อปลอมที่อยู่ปลอมในสหรัฐ จับโป๊ะป้ายทะเบียน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวจากกรณี เพจ CSI LA ได้โพสต์ภาพหน้าบังแจ็ค เขียนว่า เปิดพิกัดบังเจ็ค ไม่ได้อยู่แคลิฟอร์เนีย พร้อมข้อความรายละเอียดโพสต์ระบุว่า จากการสังเกตสภาพแวดล้อมของป้ายทะเบียนรถ ตอนโทรไลฟ์สดกับไทยรัฐทีวี คืออยู่เมือง Chicago รัฐ Illinois

และ เห็นได้ชัดว่าเป็นเวลาเช้า แต่ที่ California ตอนนั้นยังมืดอยู่ โดยบังแจ็คไม่ได้ใช้ชื่อจริงทั้งเวลาอยู่ที่นี่และที่เมืองไทย เพราะทางเพจได้ตรวจใบตรวจคนเข้าเมืองของไทยและ บัตร ID ของบังแจ็คที่รัฐนิวยอร์กแล้ว สรุปเป็นที่อยู่ปลอมและชื่อก็ปลอม โดยการสวมชื่อนักกีฬาชาวปากีสถาน

ตอนนี้ทางเพจได้เริ่มประสานงานกับตำรวจแล้ว ใครเจอหรือมีข้อมูลบังอีกส่งมาหลังไมค์ได้เลย ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 พ.ค. 65 ทีมข่าวได้พูดคุยแอดมินเพจ CSI LA ให้ข้อมูลว่า สิ่งที่ตนเองลงข้อมูลผ่านเพจไปนั้น ต้องการอยากให้แม่ของคุณแตงโม และคนไทยทั้งประเทศอย่าหลงเชื่อผู้ชายคนนี้เด็ดขาด

เพราะบังแจ็คคนนี้เชื่อถือไม่ได้สักเรื่อง เริ่มต้นจาก เมื่อคืนนี้บังแเจ็คได้ไลฟ์เฟซบุ๊กพูดคุยกับนักข่าวทางโทรทัศน์อ้างว่า กำลังขับรถอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา พร้อมกับโชว์โทรศัพท์ของคุณแตงโมที่แม่ของคุณแตงโม ได้ส่งมาให้เพื่อไขคดี ซึ่งเวลานั้นตนเองก็อยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนียเหมือนกัน

จึงรู้ทันทีว่าบังแจ็คกำลังโกหกคนไทย และนักข่าวทุกคนอยู่ เนื่องจากช่วงเวลานั้นแคลิฟอร์เนีย ตนเองอยู่ท้องฟ้ายังมืดอยู่เลย แต่ทำไมแคลิฟอร์เนียของบังแจ็คสว่างแล้ว ซึ่งเป็นไปไม่ได้ และเมื่อสังเกตเห็นตามถนนในไลฟ์บังแจ็ค สีแดง ก็รู้ทันทีว่า จริง ๆ แล้วบังแจ็คอยู่รัฐชิคาโก้

ไม่ใช่แคลิฟอร์เนีย เพราะของรัฐแคลิฟอร์เนียจะเป็นสีเหลือง ซึ่งของแต่ละรัฐนั้นจะมีสีที่ไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ ยังพบว่าบังแจ็คมีการใช้ใบขับขี่ปลอมในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ซึ่งหากสังเกตใบขับขี่ของบังแจ็ค จะพบข้อมูลที่ผิดจากความเป็นจริงมาก คือ 1. ที่อยู่ในใบขับขี่บังแจ็ค

ระบุชื่อถนน คือ 15 CHURCH ST ซึ่งถนนในบัตร ไประบุว่าอยู่ที่ BROOKYN รัฐนิวยอร์ก แต่หากไปดูชื่อถนนจริง ๆ แล้ว ถนนดังกล่าวจะอยู่ฝั่งเกาะแมนแฮตตัน 2. ชื่อ-นามสกุลของบังแจ็ค คือ RAJA ZULQARNAIN HAIDER ซึ่งตนเองนำไปค้นหาในฐานข้อมูลประชาชนชาวอเมริกัน

กลับไม่พบรายชื่อนี้เป็นพลเมืองในสหรัฐฯ แต่บังแจ็คอ้างว่าตัวเองเป็นชาวอเมริกัน 3. ในใบขับขี่บังแจ็ค ระบุวันเกิด 09-12-1990 แต่เมื่อดูในพาสปอร์ตบังแจ็ค กลับระบุวันเกิดปี 1987 4. ในใบขับขี่บังแจ็ค ขึ้นว่าหมดอายุ 2013 ถึง 2018 หมดอายุภายใน 5 ปี แต่หากเป็นใบขับขี่ของสหรัฐจริง

จะมีระยะเวลาหมดอายุ 8 ปี ไม่ใช่ 5 ปี 5. สีและรูปในใบขับขี่บังแจ็ค ไม่ตรงกับแบบใบขับขี่ของจริงของสหรัฐ และรูปของบังแจ็คคล้ายเอารูปมาตัดแปะลงบัตร ของแท้ บริเวณรูปต้องมีลายน้ำทับรูปภาพเจ้าของบัตรด้วย ไม่ใช่เป็นพื้นหลังขาวแบบนั้น นอกจากนี้ ยังมีเอกสารเดินทางที่บังแจ็ค

ระบุว่าใช้ชื่อ RAJA เข้ามาในประเทศไทยล่าสุดเมื่อปี 2015 โดยระบุบังแจ็คสัญชาติ ปากีสถาน ในการเข้าประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาบังแจ็คอ้างว่า เป็นคนสัญชาติสหรัฐ หรือเป็นพลเมืองชาวอมริกัน ทำไมไม่ใช่พาสอร์ตของสหรัฐ จริงแล้ว RAJA คือชื่อบังแจ็คจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม

สิ่งที่ตนเองออกมาเปิดเผยเรื่องทั้งหมดนั้น ไม่ได้ต้องการที่จะดิสเครดิตบังแจ็คแต่อย่างใด แต่ตนเองเป็นห่วงคุณแม่คุณแตงโมและคนไทยทั้งประเทศ กลัวจะถูกผู้ชายคนนี้หลอก เพราะที่ผ่านมาตนเองยังทราบอีกว่า บังแจ็คเมื่อ 7 ปีก่อนยังเคยไปทำเรื่องไม่ดี

เป็นเด็กนักเรียนหญิงที่จังหวัดนครราชสีมาอีกหลายคนอีกด้วย ซึ่งขณะนั้นบังแจ็คเข้ามาภายในประเทศไทย เป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษ ตอนนี้ตนเองอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ขอยังไม่เปิดเผยเด็กผู้เสียหาย และอยู่ระหว่างประสานตำรวจดำเนินคดีกับบังแจ็ค

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ