หนุ่ม กรรชัย โพสต์เพลงดังดับความร้อน ทนายตั้มเข้าคอมเมนต์

หนุ่ม กรรชัย โพสต์เพลงดังดับความร้อน ทนายตั้มเข้าคอมเมนต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากโดยได้อัพเดทความคืบหน้าคดีเเตงโม นิดา ซึ่งได้กลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อ ทนายเดชา ประกาศถอนตัวจากการเป็นทนายเเม่เเตงโม หลังจากที่เเม่เเตงโม ยอมรับว่าส่งมือถือให้กับบังเเจ็คด้วยตนเอง

จนเป็นที่มาของการปล่อยภาพต่างๆของเเตงโมว่อนโซเชี่ยล ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย โพสต์เพลงดังดับความร้อน ทนายตั้มถึงขั้นมาคอมเมนต์ โดยทาง ทนายเดชา เปิดใจถึง3ประเด็นหลักๆที่ตัดสินใจยุติบทบาทหน้าที่ถอนตัวจากคดีเเตงโม พร้อมยืนยันคุณแม่ภินดาไม่ได้ปลด

ตนยังทำหน้าที่ทนายจนคดีถึงชั้นอัยการ 1 ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แม่มีแนวโน้มเชื่อไปทางตั้งใจ เพราะมีคนหลายกลุ่ม แต่ทนายเดชาเชื่อว่ามันไม่มีหลักฐานเรื่องตั้งใจ 2. การที่แม่ส่งมือถือไปให้บังแจ็ค โดยไม่มีการปรึกษาตนเอง

และยังบอกว่ามือถือแตงโมอยู่ที่ตนเองอีก 3 เรื่องให้ฟ้องทนายตั้ม แม่ไม่พอใจที่ทนายตั้มพูดถึงคดีและตัวแม่ ขอให้โทรมาขอโทษ แต่ทนายตั้มปฏิเสธ แม่จึงสั่งให้ทนายเดชาดำเนินคดี แต่ทนายเดชาปฏิเสธ เพราะเป็นเพื่อนกัน

จึงเป็นฟางเส้นสุดท้ายในการยุติหน้าที่ เเละชาวโซเชียลต่างก็ร้องอุ๊ยยย กันอีกครั้ง เมื่อ หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์เพลงดังของศิลปิน เเจ็ค ธนพล พร้อมข้อความ ฟังเพลงเพราะๆดับความร้อนกันครับ

ขออนุญาตอาร์สยามครับ ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเเละเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มาก ไม่เว้นเเม้เเต่ทาง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็ได้มาคอมเมนต์ว่า หนุ่มทำไมทำแบบนี้กับแม่ แม่ไม่เข้าใจ โกรธหนุ่ม100%

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ