หมอธวัชชัย เคลื่อนไหวล่าสุด งัดหลักฐานใบพัดเรือเทียบเเผล

หมอธวัชชัย เคลื่อนไหวล่าสุด งัดหลักฐานใบพัดเรือเทียบเเผล

จากกรณีที่ทนายเดชา พูดแล้ว แม่แตงโม ส่งมือถือให้ บังแจ๊ค ยอมเสียค่าส่งไป 2,000 กว่าบาท เชื่อว่าคนนี้กู้ข้อมูลบางอย่างได้ หลัง ทนายเดชา แถลงข่าวแล้ว ยืนยัน แม่แตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ให้กับ บังแจ็ค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยตัวเอง

ซึ่ง ทนายเดชา กล่าวว่าเพิ่งทราบเรื่องเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยทาง คุณแม่แตงโม ได้ส่งภาพแชตให้กับ ทนายเดชา ดู ทำให้เห็นถึงว่าภาพทั้งหมด ตรงกันกับสิ่งที่ มือโพสต์ ลงมือโพสต์ปั่นในโลกโซเชียลทั้งหมด

โดย แม่แตงโม ได้เผยค่าส่งกับทาง ทนายเดชา กล่าวว่า ค่าบริการที่ส่งโทรศัพท์มือถือไปสหรัฐอเมริกาให้กับ บังแจ็ค เป็นมูลค่ากว่า 2,000 บาท อีกทั้ง ทนายเดชา ยังระบุอีกว่า แม่ทำไรจะชอบทำคนเดียว ไม่เคยปรึกษาทนาย ทนายเดชา ลั่น ไม่น้อยใจ แต่บอกได้แค่ว่า ไม่มีใครรักแม่เท่าผมหรอก

โดยความเคลื่อนของ พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ได้โพสต์เรื่องการทดสอบใบพัดเรือเทียบความเร็วเเละรอยเเผลที่ทดสอบบนเนื้อหมู ใครรับคำท้าพิสูจน์ให้ประชาชนเห็น

การทดสอบ ใบพัด ENERTIA D16 P19 (ใบพัดของกลาง ENERTIA D14 P19) กับเครื่องยนต์ Mercury 300 HP four stroke outboard (เครื่องยนต์ชนิดเดียวกันกับ เรือของกลาง)

คลิปตัดมาบางส่วน แสดงให้เห็นว่า เมื่อความเร็ว เกิน 6.3 MPH (miles per hour) การหมุนของใบพัดจะไม่ต่ำกว่า 3,570 RPM (revolutions per minute)

ความเร็วใบพัดขนาดนี้ ถ้าบาดเนื้อเข้าลึกถึง 4.5 เซนติเมตร มันจะโดน blade เดียวได้ไง อีกทั้งแผลยาวตรง 26 เซนติเมตร ขณะที่ใบพัดมีรัศมีแค่ 17.5 เซนติเมตร (D14) เห็นมีคนออกทีวีบอกว่า แผล (ยาว 26 เซนติเมตร ต้นขาด้านใน) เกิดจากวัตถุความเร็วสูง เชื่อแล้วว่า จินตนาการเหนือกว่าความรู้ จริงจริง

มาพนันกันไหม คนละ 500,000 บาท เอาใบพัด D14P19 ขนาดเดียวกันเลย ใบพัด+ เรือหาให้ ทดสอบบนเนื้อหมูให้ได้ความยาว 26 เซนติเมตร แผลเดียวฝากแชร์ด้วยครับ ใครรับคำท้าพิสูจน์ให้ประชาชนเห็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ