หมอพรทิพย์ ขอสังคมอย่าเพิ่งประณาม แม่แตงโม

หมอพรทิพย์ ขอสังคมอย่าเพิ่งประณาม แม่แตงโม

เรียกว่าเป็นไปตามที่หลายคนคาดเดาโดยเป็นอีกหนึ่งเรื่อราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ กรณีที่มีการออนไลน์สื่อโซเชียลหลายแพลตฟอร์มของ แตงโม นิดา ดาราสาว รวมถึงพยายามติดต่อไปยังเพื่อนๆ

สร้างเพจปล่อยข้อมูลทั้งภาพและคลิปต่างๆ จากโทรศัพท์มือถือของแตงโม จนสร้างความสงสัยว่าใครเป็นคนโพสต์ ต้องการทำเพื่ออะไร กระทั่งมีการยืนยันว่าคุณแม่ของแตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์ไปให้ บังแจ็ค

ที่ต่างประเทศ เพื่อกู้ข้อมูล เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา สว. และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan

ด้วยการโพสต์ภาพ แม่แตงโม จากสื่อหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นว่า ขอสังคมอย่าเพิ่งประณามหรือตำหนิแม่ ลึกๆ เชื่อว่าแม่ยังมีความสงสัยติดใจในสาเหตุของลูกที่ตอนแรกคงเข้าใจว่าไม่ซับซ้อน

บวกกับได้รับคำแนะนำ คำปรึกษาที่เน้นการเชื่อมั่นตำรวจ สิ่งที่น่าห่วงคือคนอื่นๆ ที่มีทั้งตั้งใจช่วยหาความจริง มีทั้งลุ้น หรือมีทั้งแอบแฝง ที่ทำอะไรแล้วอาจไม่ส่งผลดีต่อแตงโม ขอเป็นกำลังใจให้แม่ได้มีตาเห็นธรรมแยกแยะได้ว่าใครบ้างที่จะทำให้เกิดความเป็นธรรมต้องแตงโมอย่างแท้จริง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ