เล่นได้อินมาก ส่อง 6 คู่จิ้นหญิงรักหญิง ที่แฟนคลับฟินกระจาย

เล่นได้อินมาก ส่อง 6 คู่จิ้นหญิงรักหญิง ที่แฟนคลับฟินกระจาย

เล่นได้อินมาก ส่อง 6 คู่จิ้นหญิงรักหญิง ที่แฟนคลับฟินกระจาย แม้จะประกบคู่หนุ่มๆม่หลายต่อหลายเรื่อง แต่พอลองมาประกบคุ่กับผู้หญิงด้วยกัน ก็แซ่บไม่ใช่เลน งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 ฝน - เบลล์

เริ่มเปิดกันที่คู่จิ้นในตำนานที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาตลอด สำหรับสองสาว จากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น อย่างฝน ศนันธฉัตร กับ เบลล์ เขมิศรา ที่ทำเอาแฟนคลับจิ้นหนักมาก เนื่องจากบทบาทของดาวและก้อย

ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทำให้ทั้งคู่มีกระแสที่โด่งดังมากในช่วงนั้น และถึงแม้ว่าซีรีย์จะจบลงไปแล้ว แต่แฟนคลับหลายคนก็ยังไม่ลืมเลยหละค่ะ

5 แตงโม - น้ำหวาน

คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่มาแรงไม่น้อย สำหรับ แตง โมนิดา และ น้ำหวาน รักษ์ณภัค ที่ได้โคจรมาแสดงร่วมกันในรีย์รักสุดร้อนแรง เรื่อง เพราะรักมันซับซ้อน ที่มีฉากเลิฟซีนแบบถึงอารมณ์คนดูส่งผลให้ยอดวิวในไลน์ทีวี เรตติ้งพุ่งถล่มทลาย 60 ล้ านวิวในช่วงนั้น แต่ถึงแม้คู่นี้จะกลายเป็นเพียงตำนานไปตลอดกาล แต่เชื่อว่าเหล่าแฟนหลายคนจะยังคงคิดถึง และ จดจำคู่จิ้นแตงโมน้ำหวานตลอดไป

4 วุ้นเส้น - พอลล่า

มาต่อกันที่อีกคู่เพื่อนซี้ ที่ได้หลายมาเป็นคู่จิ้นกัน สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา กับ พอลล่าเทเลอร์ ในละครซีรีย์คลับฟรายเดย์แนวหญิงรักหญิง ตอนรักแท้มีหรือไม่มีจริง และตอนรักแท้หรือแค่ความหวัง ที่ทำเอาหลายคนพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

แถมเรื่องนี้ยังมีฉากเลิฟซีนดุเดือด แต่ทั้งสองก็ไม่หวั่น เรียกได้ว่าแสดงแบบจัดเต็ม ทำให้กระแสป้งเกินคาด จนกลายเป็นผลงานที่แฟนๆจดจำเลยทีเดียว

3 ลิเดีย - ก้อย

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นหญิงรักหญิงที่กระแสแรงสุดๆ สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ ก้อย รัชวินกับตำนานความรักที่สับสนของ เจ และ ครีม ในละครซีรีย์สุดดราม่าของคลับฟรายเดย์เดอะซีรีย์ 3 ตอน รักเธอ รักเขา และ รักของเรา

โดยทั้งคู่ต้องรับบทเป็นเพื่อนซี้ ที่สุดท้ายต้องมีความรักแบบเกินเลย ซึ่งก็เล่นเอาเรตติ้งถล่มทลายเป็นที่พูดถึงกันไม่หยุด และถูกจัดเป็นคู่จิ้นหญิรัหญิงที่ฟินที่สุดในช่วงนั้นเลยหละค่ะ

2 มิ้ลค์ - เลิฟ

กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสคู่จิ้นหญิงรักหญิงที่เหล่าสาววายยังต้องเทหัวใจให้ สำหรับ เลิฟ ภัทรานิษฐ์ และ มิ้ลค์ พรรษา ที่ได้มาประกบคู่กันในซีรีส์วายเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน ที่ถือได้ว่ามาแรงแซงโค้ก ไม่แพ้คู่หลักเลยหละค่ะ

เพราะคู่นี้ก็เล่นได้น่ารักไม่ใช่น้อย แถมยังเป็นการแสงดแบบหญิงรักหญิงด้วยกันครั้งแรก จนขนาดสาววายยังฟินจิกหมอน งานนี้เหล่าแฟนๆเลยเรียกร้องให้ทั้งคู่มีผลงานด้วยกันอีกอย่างมากมายเลยทีเดียว

1 แอน - เชียร์

ฟินสนั่นทั้งวงการ ก้ต้องยกให้กับคุ่นี้ สำหรับ นางเอกตัวแม่อย่าง แอน สิเรียม ที่ได้พลิกบทบาทมาแสดงคู่กับนางเอกมากฝีมืออย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร เรียกได้ว่าคนดูต้องเซอร์ไพร์สอย่างหนัก กับการพลิกบทบาทครั้งนี้ของทั้งคู่

ในเรื่องคลับฟรายเดย์ ตอน รักล้ำเส้น ที่หลังจากออนแอร์ไปกระแสก็มาแรงสุดๆ เพราะนอกจากเนื้อหาที่เรียกว่าร้อนแรงแล้ว พลังการแสดงที่ส่งออกมาของทั้งคู่ ก็ทำให้บรรดาคอซีรีย์ต้องนั่งชิดติดจอ รอชมแบบไม่พลาดสักตอนเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ