อัจฉริยะ เผย มีหลักฐานสำคัญ ชี้ชัดว่ามีปัญหาบนเรือจริง

อัจฉริยะ เผย มีหลักฐานสำคัญ ชี้ชัดว่ามีปัญหาบนเรือจริง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในโลกออนไลน์ที่ได้เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก โดยในวันที่ 25 พ.ค.65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ระบุว่า มีหลักฐานสำคัญบางอย่าง ที่จะยืนยันได้ว่ามีการมีปัญหากันบนเรือจริง โดยมีพลเมืองดีส่งให้ เเต่หลักฐานดังกล่าวจะขอเปิดเผยภายหลังจากที่ดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษเเล้วเท่านั้น

โดยขณะนี้ตนเองเเละทีมงานกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งให้ดีเอสไอ เเละอยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อมเจ้าของหลักฐานให้มาเป็นพยานให้ เนื่องจากเจ้าของหลักฐานยังกลัวว่าจะได้รับอันตราย ทั้งนี้ หากดีเอสไอไม่รับเป็นคดีพิเศษ หลักฐานนี้ก็จะไม่ถูกเปิดเผย นายอัจฉริยะ กล่าวถึงเรื่องภาพของกระติก ที่ถ่ายบริเวณสะพานพระราม 8

เมื่อเวลา 22.13 น. กำลังตั้งข้อสังเกตว่ามีการเเก้ไขเวลาหรือไม่ เพราะมีหลักฐานเป็นจีพีเอส ระบุว่าเวลาดังกล่าวเรืออยู่บริเวณวัดปุญญาวาส ถึงเเม้กระติกจะยืนยันว่าไม่ได้มีการเเก้ไข เเต่จีพีเอสของเรือมีความน่าเชื่อถือ ทั้งนี้ ส่วนตัวยังคาใจเรื่องกล้องวงจรปิดของอู่เรือ NBC ซึ่งมีอยู่ 8 ตัว ที่จะสามารถตอบคำถามได้ว่ามีใครทำอะไรกับเรือหลังเกิดเหตุหรือไม่

เเต่ทางอู่เรือกลับบอกว่ากล้องเสีย ซึ่งตัวแปรสำคัญของเรื่องนี้คือเจ้าของอู่เรือตัวจริง หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า เฮียเซี๊ยะ ส่วนนายบอล เป็นเพียง โบ๊ตแมน หรือคนที่ทำหน้าที่เอาเรือขึ้นลงเท่านั้น ไม่ใช่เจ้าของอู่เรือ จึงอยากขอให้ตำรวจเรียกเฮียเซี๊ยะมาสอบปากคำ เพื่อให้เกิดความชัดเจนว่ามีการพยานหลักฐานหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ 26 พ.ค. 65 ช่วงเวลา 10.00 ตนจะเดินทางไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อยื่นร้องขอความเป็นธรรม ประเด็นสร้างหลักฐานเท็จ เพื่อขอให้อัยการมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนคดีนี้เพิ่มเติม จากนั้นเวลา 13.00 น. จะเดินทางไปกองบังคับการปราบปราม

เเจ้งความเอาผิดกระติกฐานให้การเท็จ จากกรณีเรื่องภาพถ่าย เพื่อให้ตำรวจสืบหาช้อเท็จจริง ส่วนวันศุกร์จะเดินทางไปที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ป.ป.ป. เพื่อเเจ้งความเอาผิด ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ข้อหาเเจ้งความเท็จ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ