ทนายตั้ม โพสต์ล่าสุดหลังเห็นเพื่อนรักมีปัญหากัน

ทนายตั้ม โพสต์ล่าสุดหลังเห็นเพื่อนรักมีปัญหากัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปกลายเป็นเพื่อนรักเลิกคบกันไปแล้วระหว่าง ทนายเดชา และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

ที่มีการออกมาพูดกันไปมาอย่างแรง พร้อมฟ้องร้องกันแล้ว ในรายการโหนกระแสวันที่ 10 พ.ค. 65 รายการโหนกระแส ที่มีหนุ่มกรรชัย เป็นพิธีกร และมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เป็นแขกรับเชิญมาพูดคุยเรื่อง คดีแตงโม โดยทนายเดชา ได้มีการโฟนอินเข้ามาในรายการ

เปิดเผยถึงประเด็นที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ออกมาเปิดเผยภาพคลิปการนำใบพัดเรือมาทดสอบกับแตงโม โดยทนายเดชาบอกว่า อะไรที่มันเป็นความลับในสำนวน ใครนำความลับมาเปิดเผยตำรวจก็คงจะดำเนินคดี ในส่วนของผมก็ถ้าคุณแม่เห็นว่า

ได้รับความเสียหายก็รอคำรับรองจากตำรวจก่อน แล้วก็จะใช้สิทธิ์ ตามกฎหมาย ก็จะดำนเนินคดี เพราะเราไม่ได้อนุญาตให้นำภาพมาเผยแพร่ ซึ่งนายอัจฉริยะ ได้ตอบกลับไปว่าคุณเป็นคนสอนผมเองไม่ใช่หรอ ตอนที่ตั้มมาแจ้งความผมเรื่องเอาชมพู่มาเผยแพร่

คุณเป็นคนส่งมาตรา 16 ไม่ใช่หรอว่าถ้าเปิดเพื่อสาธารณะ ไม่มีความผิดทางกฎหมาย โดยทนายเดชาบอกว่า ก็ไปเจอกันที่สถานีตำรวจแล้วกันนะครับ โดยหนุ่มกรรชัย เลยถามตรงๆออกไปว่า พี่กับพี่อัจไม่สามารถกลับมาคุยกันได้แล้วใช่ไหม ทนายเดชาตอบว่า

ก็แล้วแต่เค้าครับ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไร อะไรที่มันทำให้ผมเสียหายก็ดำเนินคดี คุณแม่เสียหายคุณแม่ก็ดำเนินคดี และล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า เวลาเห็นเพื่อนรักเขาทะเลาะกันออกทีวี นี่ก็ขำเหมือนกันนะครับ ไม่นึกถึง ตอนที่รักกันเป็นคู่หูดูโอ้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ