ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หวนร่วมงาน อั้ม พัชราภา ในรอบ 18 ปี

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หวนร่วมงาน อั้ม พัชราภา ในรอบ 18 ปี

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือที่ได้เปิดตัวนางเอกสาวสวยตลอดกาลประกบคู่กับพระเอกหนุ่มที่ได้หวนคืนกลับมาแสดงละครในรอบหลายปีแต่ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะเป็นจริงแต่อย่างใดและในครั้งนี้ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลืออีกต่อไป

ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครเรื่องใหม่ที่จะจ่อลงทางช่อง 7 ในละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาไม่หยุดว่า 2 พระเอกดังอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

เตรียมประกบนางเอกซุปตาร์ตลอดกาล อั้ม พัชราภา และก็ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยจาก หนุ่มติ๊ก ว่าเตรียมเล่นประกบคู่กับ สาวอั้ม อีกครั้งในรอบ 18 ปีก็ว่าได้ หลังจากที่ทั้งคู่เคยเจอกันในเรื่อง

นางสาวจริงใจกับนายแสนดี ละครดีที่อยู่ในใจของแฟน ๆ ละครมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้แล้วยังได้พระเอกคิวทองอย่าง เข้ม มาร่วมเล่นอีกด้วย สำหรับละครเรื่องนี้ ติ๊ก ก็จะขึ้นแท่นนั่งเก้าอี้ผู้จัดป้ายแดงเป็นเรื่องแรก

พร้อมกับนำทัพนักแสดงมากฝีมืออย่างมากมาย เช่น เจี๊ยบ โสภิตนภา โน๊ต วัชรบูล แบมแบม ณศมนแก้วใส คริสตัล วินนี่ ศิภัชรดา ฟ้า อิงฟ้า ซานิ นิภาภรณ์ และ ณัฐ ศักดาทร ร่วมโชว์ฝีมือการแสดงกันแบบเผ็ดร้อน แค่ได้ยินชื่อละคร นักแสดง ก็อดใจรอดูไม่ไหวแล้ว อยากได้ชมไว ๆ แล้วนะคะเนี่ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ