แจ็ค แฟนฉัน ยกขันหมากสู่ขอ ป้ารัตนา

แจ็ค แฟนฉัน ยกขันหมากสู่ขอ ป้ารัตนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเล็กๆและได้เป็นที่รู้จักกันอย่างมาก สำหรับ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ เเจ็ค แฟนฉัน หนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมายหลายบทบาท

ทั้งแสดงภาพยนตร์ ละคร เป็นนักร้อง และล่าสุด กับบทบาทการเป็นยูทูบเบอร์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีสุด ๆ โดยเฉพาะรายการ แฟนฉัน 1 คืน ยอดวิวพุ่งกระฉูดทุกตอน จนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตของช่วงนี้

ที่หยิบจับทำอะไรก็ลัคกี้อินเกมส์ไปซะหมด ล่าสุด 11 พ.ค. ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อ หนุ่มแจ็ค ได้เชิญ ป้ารัตนา คนดังในโลกโซเชียล เจ้าของวลียอดฮิต ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก ซึ่งจะมารับบทเป็นเจ้าสาวให้ 1 คืน

แต่บอกเลยว่ากว่าจะเข้าหอกันได้นั้น แจ็คถูกป้ารัตนาด่ายับ ตั้งแต่พิธียกขันหมาก ไปจนถึงพิธีรดน้ำสังข์และมอบแหวน กระทั่งพิธีสุดท้าย คือ การเข้าห้องหอที่ระแวงที่สุดในชีวิต โดย หนุ่มแจ็ค เผยว่า ขันหมากมาแล้ววว

แฟนฉัน 1 คืนวันนี้นะครับ ผมเองก็แต่งตัวหล่อเพราะว่าไปสู่ขอสาวฮอตทรงเสน่ห์อย่าง ป้ารัตนา จะมาเป็นเมียผม ต้องบอกว่าป้ารัตนาเนี่ย กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว หมอปลา และพี่น้ำฟ้าสุดสวยภรรยาหมอปลา ผมจะแต่งภรรยาสำเร็จไหม หรือพี่โนชจะมาก่อน มาดูกันครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ