หมอปลา น้ำฟ้า โดนทัวร์ลง

หมอปลา น้ำฟ้า โดนทัวร์ลง

จากกรณี หมอปลา บุกไปวัดป่าดงสว่างธรรม จ.ยโสธร หลังได้รับร้องเรียนว่ามีพระเกจิดัง อายุเกือบ 100 ปี มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมเผยคลิปพระเกจิดัง คือหลวงปู่แสง กำลังแตะต้องตัวสีกาภายในกุฏิ ขณะสีกากำลังก้มกราบ โดยมีพระเลขาฯที่คอยดูแล พร้อมลูกศิษย์ชายอีก 2 คน แต่กลับไม่มีใครเตือนหรือห้ามหลวงปู่แสงเลย

ต่อมาพระเลขาและบรรดาลูกศิษย์ต่างออกมาปกป้องหลวงปู่แสงว่าสิ่งที่หลวงปู่แสงทำในคลิปนั้น เกิดจากอาการ อัลไซเมอร์อาจจะทำไปโดยไม่รู้ตัว ไม่ได้มีเจตนา พร้อมกับเกิดกระแสกลับไปยังหมอปลา บุคคลที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ว่าหญิงสาวในคลิปนั้นทางหมอปลามีการจัดฉากตั้งกล้องเพื่อกลั่นแกล้งหลวงปู่แสงหรือไม่ เพราะท่านอายุมากแล้ว

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปที่เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 65 ทีมของหมอปลาและเจ้าหน้าที่เข้าไปที่วัด มีช่วงหนึ่งที่น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา และชาวบ้านพูดกับหลวงปู่แสง ตำหนิเสียงดังเรื่องการกระทำที่จับตัวสีกาว่าเหมาะสมหรือไม่ ทำให้มีศิษย์ของหลวงปู่ไม่พอใจต่อการแสดงกิริยาดังกล่าว

และพบว่าในสังคมโซเซียลต่างก็ตำหนิ หมอปลา และภรรยา กับพฤติกรรมบุกเข้าไป โดยเพจดาวแปดแฉกได้โพสต์คลิปวินาทีหมอปลาภรรยา และสื่อบุกต่อว่าหลวงปู่พร้อมศิษย์

จากคลิปดังกล่าว ทำให้สังคมต่อว่าหมอปลาและภรรยาอย่างหนัก

ขอบคุณ ทุบโตะข่าวอัมรินทร์ และดาวแปดแฉก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ